เซ็นทรัลรีเทลตั้งเป้าเปิดคอมมูนิตี้มอลล์ปีละ 3 แห่งใช้งบสาขาละ 150 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 13, 2007 18:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายลิขิต ฟ้าปโยชนม์ รองกรรมการผู้จัดใหญ่อาวุโส ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถเปิดไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์ปีละ 3 แห่งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อจับกลุ่มลูกค้าชุมชนที่เน้นสะดวก เลี่ยงปัญหารถติดในห้างใหญ่ ตั้งเป้าลงทุนแห่งละ 150 ล้านบาท
กลุ่มเป้าหมายหลัก เป็นกลุ่มคนทำงาน กลุ่มครอบครัวใหม่ที่มีขนาดเล็ก-กลาง ส่วนใหญ่จะพักอาศัย 2-4 คน/ครัวเรือน และมีระดับรายได้ปานกลาง-สูงมีฐานะมั่นคง และเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็น Daily use เน้นแหล่งช้อปปิ้งใกล้บ้านและความคล่องตัวในการหาที่จอดรถเป็นหลัก หรือลูกค้าสามารถเดินมา หรือขี่จักรยานมาซื้อของได้ หรืออาจจะแวะซื้อของระหว่างที่วิ่งออกกำลังกายได้ ซึ่งเป็นการช่วยประหยัดพลังงานได้อีกทางหนึ่ง
โครงการ Market Park Udomsuk เป็นคอมมูนิตี้มอลล์แห่งแรกของบริษัทจะเปิดให้บริการในช่วงกลางปี 51 ในรูปแบบ Lifestyle Community Mall ตั้งอยู่ในย่านอุดมสุข บนเนื้อที่ 4.5 ไร่ การตกแต่งโดยรวมจะเน้นความร่มรื่นและความกลมกลืนเป็นธรรมชาติให้มากที่สุด มีลานจอดรถที่สะดวกสบายคล่องตัว รวบรวมร้านค้า สินค้า-บริการที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ตลอดจนร้านอาหารที่หลากหลายทั้งแบบ Open Seating และ Enclosed restaurant ไว้ภายในอาคาร 2 ชั้น
พื้นที่ของโครงการประกอบด้วย Tops Market (1,500 ตารางเมตร), อินเตอร์ฟาสฟู้ดส์, B2S Magazine Corner, ร้านกาแฟ, เบเกอร์รี่, ร้านหนังสือ, ซาลอน,ร้านแว่นตา,ร้านขายยา, อุปกรณ์มือถือ, ซักแห้ง, Specialty store ส่วนชั้น 2 พื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร เน้นร้านอาหารทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น และร้านอาหารชื่อดัง รวมทั้งมีบริการ Service banking ธนาคารต่างๆ , คลินิก,เด้นทอลคลินิก, ร้านเสริมความงาม,สปา, สถาบันเสริมทักษะ, โรงเรียนภาษา เป็นต้น

แท็ก เซ็นทรัล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ