TTA เลือกใช้แอพพลิเคชั่นจากคู่ค้า MSC พัฒนาขีดความสามารถทางธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 14, 2007 15:42 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ม.ล.จันจุฑา จันทรฑัต ผู้อำนวยการบริหาร บมจ. โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ (TTA) เปิดเผยว่า บริษัทเลือกใช้แอพพลิเคชั่นกระบวนการทางธุรกิจเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของอินโฟร์ หรือ อินโฟร์ พีเอ็ม บีพีเอ (Infor Performance Management Business Process Applications - Infor PM BPA) ซึ่งช่วยพัฒนาขีดความสามารถในการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์และการวิเคราะห์ประสิทธิภาพการทำงาน โดยบริษัท เมโทร อินโฟร์เทค ซึ่งเป็นคู่ค้าทางธุรกิจในกรุงเทพฯ ของอินโฟร์เป็นผู้ดำเนินการดูแลการติดตั้งแอพพลิเคชั่นดังกล่าว
"แอพพลิเคชั่น อินโฟร์ พีเอ็ม บีเอพี จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับปรุงกระบวนการทำงานให้มีความสอดคล้องกันและเกิดประสิทธิภาพสูงสุดและช่วยให้เราเข้าใจประสิทธิภาพและความสามารถขององค์กรได้ดีขึ้นและนำมาซึ่งการเพิ่มประสิทธิผลและความสามารถในการผลิต"ม.ล.จันจุฑา กล่าวเสริม
บริษัท เมโทร อินโฟเทค เป็นบริษัทในเครือ บมจ. เมโทรซิสเต็มส์ คอร์ปอเรชั่น (MSC) เชี่ยวชาญในการพัฒนาและติดตั้ง ซอฟต์แวร์เพื่อธุรกิจระดับโลก ได้แก่ ระบบวางแผนทรัพยากรสำหรับองค์กร หรือ อีอาร์พี (Enterprise Resource Planning System-ERP) ระบบการเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ (Business Performance Management System-BPM) และการเชื่อมโยงระบบงาน (System Integration -SI) เพื่อความได้เปรียบทางการแข่งขันแก่ลูกค้า เอ็มไอทีสามารถอำนวยความสะดวกในเชิงธุรกิจทุกขนาดและหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อผลกำไรและการเติบโตทางธุรกิจที่รวดเร็วในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ