BBL เพิ่มช่องทางขาย NPA กว่า 2 หมื่นลบ.ผ่านเว็บไซต์เยลโล่ มีเดีย

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 20, 2007 11:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นางสาวกรองทอง การุณย์นราทร ผู้จัดการฝ่ายทรัพย์สิน ธนาคารกรุงเทพ (BBL) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับ บริษัท เยลโล่ มีเดีย จำกัด เจ้าของ www.yello.co.th เว็บไซต์ที่ให้บริการการโฆษณา (คลาสสิฟายด์) บนอินเทอร์เน็ต ในการนำเสนอทรัพย์สินพร้อมขาย (NPA) ของธนาคารบนเว็บไซต์ดังกล่าว เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางประกาศขายทรัพย์สู่กลุ่มลูกค้าผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในการแสวงหาทรัพย์สินมือสองที่ขณะนี้มีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้น นอกเหนือจากที่แสดงบนเว็บไซต์ www.bangkokbank.com/property ของธนาคารในปัจจุบัน
"จากการศึกษาแนวโน้มพฤติกรรมของลูกค้าในปัจจุบันพบว่า ลูกค้าจำนวนมากนิยมแสวงหาข้อมูลต่าง ๆ ผ่านทางอินเทอร์เน็ต รวมถึงการแสวงหาทรัพย์สินมือสอง ดังนั้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก และสนองตอบความต้องการของลูกค้า ธนาคารจึงได้เพิ่มช่องทางในการจัดแสดงทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคารกรุงเทพที่บังคับคดีถึงที่สุดแล้วเพิ่มเติมในเว็บไซต์ดังกล่าว จากที่ปัจจุบันธนาคารได้มีการจัดแสดงบนเว็บไซต์ของธนาคาร โดยในขั้นต้นธนาคารจะจัดแสดงทรัพย์สินมือสองของธนาคารประมาณ 1,300 รายการ และจะเพิ่มขึ้นอีกประมาณเดือนละ 500 รายการ" นางสาวกรองทอง กล่าว
ในขณะนี้ทรัพย์สินของธนาคารมีอยู่ประมาณ 8,500 รายการ มูลค่าจากการประเมินขั้นต้นกว่า 20,000 ล้านบาท อาทิ ที่อยู่อาศัยทุกประเภท ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ คอนโดมีเนียม อาคารพาณิชย์ รวมไปถึงที่ดินเปล่า โรงงานอุตสาหกรรม ทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถเข้าไปค้นหาทรัพย์สินมือสองในช่องทางดังกล่าวได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ