"สตาร์ส ไมโครฯ"เตรียมยื่นข้อมูลไฟลิ่งใหม่ภายใน ต.ค./คาดเข้าเทรดต้นปี51

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday September 5, 2007 15:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบล.ทิสโก้ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า เตรียมยื่นข้อมูลไฟลิ่งใหม่ให้สำนักงานก.ล.ต.พิจารณาภายในเดือนตุลาคมนี้ หลังจากที่สำนักงานก.ล.ต.ได้เข้าไปเยี่ยมกิจการของ สตาร์สฯ แล้วไม่ได้ติดขัดปัญหาอะไร พร้อมคาดเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ได้ในช่วงต้นปีหน้า(2551) 
"ทางก.ล.ต.ได้เข้าไป visit บริษัท สตาร์สฯ ช่วงที่ผ่านมาแล้วก็ไม่ได้ติดขัดปัญหาอะไร ตอนนี้ก็กำลังทำรายละเอียดข้อมูลไฟลิ่งอยู่ คาดว่าจะยื่นให้ก.ล.ต.พิจารณาได้ภายในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงจำนวนหุ้นที่จะขาย IPO ส่วนจะเท่าไรนั้นยังไม่ชัดเจนในตอนนี้ ต้องคุยกับทางสตาร์สฯก่อน แต่ทางสตาร์สฯ ต้องการจะระดมเงินทุนไปใช้ในการขยายเครื่องจักร และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน"ที่ปรึกษาทางการเงินของ สตาร์ส ไมโครฯ กล่าว
ก่อนหน้านี้ ข้อมูลไฟลิ่งของบมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) ได้นับ 1 เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2547 โดยจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวนไม่เกิน 23.70 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 5 บาท
โครงสร้างผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ บมจ.สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์(ประเทศไทย) ตามข้อมูลไฟลิ่งเมื่อ 12 พ.ค.2547 ประกอบด้วย กลุ่มคุณสมนึก ไชยกุล ถือหุ้น 56.8%, กลุ่มคุณพิทักษ์ ศิริวันสาณฑ์ ถือหุ้น 12.6%, อิโตชู คอร์ปอเรชั่น ถือหุ้น 7%, ซิกซ์ สิงคโปร์ พีทีอี แอลทีดี ถือหุ้น 6.7%, กลุ่มคุณชอง เคว็น ซัม ถือหุ้น 4.3%

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ