"โกมล"ปฏิเสธขัดแย้งกับทีมบริหารใหม่ EMC ยืนยันยังไม่คิดลาออก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 3, 2007 12:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายโกมล วงศ์พรเพ็ญภาพ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อีเอ็มซี(EMC) กล่าวปฏิเสธกระแสข่าวเรื่องที่เกิดปัญหาการทำงานกับทีมบริหารใหม่จนทำให้ต้องลาออก พร้อมทั้งชี้แจงว่าการขายหุ้น EMC บางส่วนออกไป เพราะต้องการจะเอาเงินไปเคลียร์หนี้
"ไม่มีปัญหาในทีมบริหารเลยนะ ก็ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ทำงานก็โอเคมาโดยตลอด ไม่มีตรงนั้นจริง ๆ เรื่องปัญหาไม่มี ผมขายหุ้นก็เอาเงินไปใช้หนี้บ้าง เอาไปกินขนมบ้าง แค่นั้นเอง เพราะผมเองก็มีหนี้สินอยู่ และตอนนี้ยังไม่ได้คิดลาออกจากบริษัทฯ"นายโกมล กล่าว
อนึ่ง เช้านี้ยังมีกระแสข่าวว่าอาจมีการปรับโครงสร้างการบริหารใน EMC เพื่อแก้ไขปัญหาการทุจริตภายใน
สัปดาห์ก่อน สำนักงานคณกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.) ระบุว่า ได้รับแบบรายงานการขายหุ้น EMC ของนายโกมล วงศ์พรเพ็ญภาพ จำนวน 5.125 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 4.16 บาทเมื่อวันที่ 24 ส.ค. ที่ผ่านมา
กรรมการผู้จัดการ EMC กล่าวว่า ก่อนขายหุ้นออกไปในครั้งนี้ถือหุ้น EMC อยู่ประมาณ 25 ล้านหุ้นเท่านั้น เนื่องจากถูก Dilute ไปหมดหลังบริษัทออกจากแผนฟื้นฟูกิจการ และการขายหุ้นออกมาครั้งนี้ก็ขายไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
"หุ้นผมมีไม่เยอะ ถ้าเทียบกับคนอื่นขาย แค่นี้ก็ขี้ปะติ๋วเลย ที่ขายมาแค่เนี่ย ที่อื่นขายกันเยอะแยะ ปริมาณหุ้นขนาดนี้ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ไปดูบริษัทฯอื่น ที่เวลากรรมการเขาขาย เขาขายจำนวนก็ไม่ได้น้อยกว่าผมขาย แต่ว่าเขามีหุ้นอยู่เยอะ เพียงแต่ว่าหุ้นผมยังเก็บได้ไม่เยอะ ตั้งแต่ EMC ออกจากแผนฯมาหุ้นผมก็มีอยู่นิดหน่อย เพราะว่ามันถูกไดลูดฯไปหมดแล้ว"กรรมการผู้จัดการ EMC กล่าว
ล่าสุดเมื่อเวลา 11.50 น.ราคาหุ้น EMC อยู่ที่ 3.80 บาท ลดลง 0.44 บาท(-10.38%)มูลค่าซื้อขาย 104.16 ล้านบาท ส่วนหุ้นลูก EMC-W1 อยู่ที่ 2.74 บาท ลดลง 0.20 บาท(-6.80%)มูลค่าซื้อขาย 19.63 ล้านบาท

แท็ก อีเอ็มซี   (EMC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ