RRC ลงนามสัญญา Upgrading Complex ระยะแรก 102.3 ล้านดอลล์และ 1.8 พันลบ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 4, 2007 09:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.โรงกลั่นน้ำมันระยอง (RRC) เปิดเผยว่า บริษัทจะลงนามในสัญญาก่อสร้างโครงการ Upgrading Complex (ระยะที่ 1) กับ บริษัท SK Engineering & Construction จำกัด ในวันที่ 8 ก.ย.ภายใต้กรอบวงเงินค่าก่อสร้างที่คณะกรรมการบริษัท RRC ได้อนุมัติไว้ซึ่งเป็นสัญญาก่อสร้าง (Construction Contract) กับบริษัท SKEC (Thai) จำกัด มูลค่า 4.4 ล้านเหรียญสหรัฐ และ 1,795 ล้านบาท รวมทั้งสัญญาจัดหาวัสดุ (Supply Contract) กับบริษัท SK Engineering & Construction จำกัด มูลค่า 97.6 ล้านเหรียญสหรัฐ
พร้อมกันนั้น ได้อนุมัติให้นายบวร วงศ์สินอุดม ซึ่งดำรงตำแหน่ง รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปฏิบัติการและพาณิชยกิจของบริษัทฯไปปฏิบัติงานที่บริษัท อัลลายแอนซ์ รีไฟน์นิ่ง จำกัด (ARC) ในตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-การเงินและการบริหาร (Deputy Chief Executive Officer Finance and Administration) ซึ่งจะมีอำนาจหน้าที่ในบทบาท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท อัลลายแอนซ์ รีไฟน์นิ่ง จำกัด (ARC) ร่วมกับนาย ซามูเอล ไอ พารีโน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร-การผลิต (Deputy Chief Executive Officer Operation)
ส่วนงานในตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปฏิบัติการและพาณิชยกิจ ของบริษัทฯให้ นายชายน้อย เผื่อนโกสุม กรรมการผู้จัดการใหญ่ RRC เป็นผู้รับผิดชอบแทน ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2550 เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ