SPALI เปิด 6โครงการใหม่ในQ4กว่า หมื่นลบ.พร้อมทุ่มงบกระตุ้นยอดขาย 20 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday September 28, 2007 17:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการ บมจ.ศุภาลัย (SPALI) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ บริษัทจะเร่งเปิดโครงการใหม่จำนวน 6 โครงการรวมมูลค่า 1.1 หมื่นล้านบาท แบ่งเป็นแนวราบ 3-4 โครงการ และที่เหลือเป็นแนวสูง และยังไม่รวมโครงการในต่างจังหวัดอีก 1-2 แห่งและบริษัทจะเร่งกระตุ้นยอดขายโดยจะใช้งบการตลาด 20 ล้านบาท 
การใช้งบดังกล่าว เชื่อว่าจะทำให้ผู้บริโภคกลับมาซื้อโครงการอีกทั้งยังเป็นการทำให้ยอดขายของบริษัทเป็นไปตามเป้าที่ตั้งไว้ภายในสิ้นปีนี้ที่ 8.8 พันล้านบาท ถึงแม้ 9 เดือนที่ผ่านมาจะมียอดขายที่ 5 พันล้านบาทก็ตาม
สำหรับโครงการแนวสูง 2 โครงการจะเป็นในช่วง พ.ย.-ธ.ค.50 ชื่อโครงการ"ซิตี้ โฮม ท่าพระ" ส่วนอีกโครงการชื่อ ศุภาลัย พรีเมียร์ สาทรนราธิวาส-รัชดา คาดว่าทั้งสองโครงการจะทำยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 2 พันล้านบาท และมาจากโครงการแนวราบประมาณ 600-700 ล้านบาท รวมทั้งเป็นยอดขายที่มาจากโครงการในช่วงที่ผ่านมา โดยรวมถึง โครงการ ศุภาลัย ปาร์ค แยกเกษตรที่จะเปิดขายในวันที่ 28 ก.ย.-3 ต.ค.นี้ ก็จะสร้างยอดขายให้บริษัทด้วย
"เรายังหวังว่าภายในสิ้นปีนี้จะทำยอดขายได้ตามที่เราวางไว้ที่ 8.8 พันล้านบาท แม้ 9 เดือน ยอดขายจะไม่ได้มากเท่าไหร่ แต่การที่เราเร่งเปิดโครงการในไตรมาส 4 น่าจะช่วยให้เราไปถึงเป้าหมายได้ และหากพิจารณาจะเห็นว่า ในช่วงครึ่งปีแรก เราชะลอการเปิดโครงการมาตลอด เพราะตลาดโดยรวมไม่เอื้อ รวมถึงการเร่งเปิดของโครงการอื่นๆ แต่ตอนนี้เราเริ่มเห็นสัญญาณของตลาดที่กลับมา"นายอธิป กล่าว

แท็ก ศุภาลัย   (SPALI)   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ