KMC จัดโปรโมชั่นลดราคา 5 โครงการกระตุ้นยอดขายปลายปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 26, 2007 14:51 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายวิรัตน์ เอี้ยวอักษร รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท กฤษดามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ KMC เปิดเผยว่า บริษัทจัดโปรโมชั่น KMC Annual Sale 2007 ภายใต้แนวคิด Nature on Sale Season One โดยนำ 5 โครงการบ้านมาลดราคา เพื่อเร่งยอดขายในช่วงปลายปี 2550 และเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อที่มีอยู่แล้วสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการซื้อบ้านในโครงการแต่ยังชะลอการตัดสินใจอยู่ประกอบกับราคาขายที่ดึงดูดใจกว่าโครงการอื่นๆในทำเลเดียวกัน
โครงการที่นำมาลดราคาทั้ง 5 โครงการ จาก 3 แบรนด์ ได้แก่ แบรนด์ The First (เดอะ เฟิร์ส) โครงการธานนท์ กอล์ฟ วิว แอนด์ สปอร์ตคลับ รามอินทรา-ประชาร่วมใจ ราคาเริ่มต้น 3.04 ล้านบาท, โครงการกฤษดา ซิตี้ กอล์ฟ ฮิลล์ ปิ่นเกล้า-เพชรเกษม รคาพิเศษเริ่มต้น 3.04 ล้านบาท
แบรนด์ The Pride (เดอะ ไพร์ด) ได้แก่ โครงการกฤษดา แกรนด์ พาร์ค พหลโยธิน-รังสิต ราคาพิเศษเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท และ โครงการกฤษดานคร วงแหวน-อ่อนนุช ราคาพิเศษเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท และสุดท้าย Brand Baan Krisda (บ้านกฤษดา) ได้แก่ โครงการ กฤษดา-ลากูน ปิ่นเกล้า-พระราม 5 ราคาพิเศษเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
นายวิรัตน์ กล่าวว่า บริษัทฯได้เปลี่ยนนโยบายและแผนการตลาดใหม่ โดยหันมาให้ความสนใจเพิ่มยอดขายคอนโดมิเนียมมากขึ้นจากเดิม 40% เป็น 60% และโครงการบ้านเดี่ยวที่เหลือสัดส่วน 40% แทน
ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการปรับขนาดของบ้านในโครงการให้มีขนาดเล็กลงและราคาต่อหน่วยต่ำลง รวมทั้งปรับเปลี่ยนและวางแนวทางในการพัฒนาสินค้าของบริษัทฯ แบ่งออกเป็น 3 Brand เพื่อตอบรับ Lifestyle ของคนที่แตกต่างกันในแต่ละวัยได้อย่างตรงใจมากขึ้น โดยThe First (เดอะ เฟิร์ส) บ้านสำหรับวัยเริ่มทำงาน สร้างครอบครัว ที่มีงบประมาณไม่สูงมาก ประมาณ 2-3 ล้านบาท, The Pride (เดอะ ไพร์ด) บ้านสำหรับวัยที่มีรายได้และฐานะทางสังคมที่เพิ่มมากขึ้น ราคาประมาณ 3-6 ล้านบาท และ Baan Krisda (บ้านกฤษดา) บ้านของคนที่ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีฐานะทางสังคมและฐานะทางเศรษฐกิจที่มั่นคง ราคาประมาณ 5-20 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ