จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 18, 2007 09:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*BBL/ACL
-ซีไอเอ็มบี กรุ๊ป ซึ่งเป็นหนึ่งผู้สนใจเข้าซื้อหุ้น ACL ได้รับการรายงานจากคณะกรรมการบริหารของ BBL ว่า BBL ได้ตัดสินใจเลือกธนาคาร ICBC จากจีนเป็นพันธมิตรในการเข้าเจรจาซื้อหุ้น ACL
*MIDA
-ลงทุน 91.2 ลบ.ถือหุ้น 60%"ไลออนส์ ฮิลส์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ"
*PTT
-ผู้บริหารเตรียมพิจารณาปรับราคาน้ำมันดีเซลเพิ่มขึ้นอีก 40 สตางค์ต่อลิตรในสัปดาห์นี้ เนื่องจากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้นต่อเนื่อง และเห็นว่ามีความเป็นไปได้ราคาน้ำมันดีเซลในตลาดโลกจะปรับตัวสูงขึ้นถึงระดับ 100 เหรียญสหรัฐต่อบาร์เรลในช่วงปลายปีนี้
*CPN
-คาดปี 51 รายได้โตน้อยกว่าปีนี้แต่กำไรดีขึ้น/ปี 52 ตั้งเป้าโต 36% พร้อมทยอยเปิด 4 ห้างใหม่ดันยอดพื้นที่เช่าเป็น 1 ล้านตร.ม.ในปี 54 และคาดจะได้ข้อสรุปการเข้าลงทุนในต่างประเทศในปลายปี 51
*BSEC
-คาดปี 51 นำบจ.เข้าตลาดหุ้น 5 ราย ระดมทุนกว่า 2.5 พันลบ. จาก 1.2-1.3 พันลบ.ในปี 50
*TKS
-บอร์ดอนุมัติ"ซินเน็ค"เข้าตลาดหุ้น/เพิ่มทุน-เสนอขาย IPO 180 ล้านหุ้น
*GMMM
-ผู้บริหาร ถูก ป.ป.ช.มีมติดำเนินคดีอาญาฐานทุจริตประมูลวิทยุทหาร
*TMB
-นสพ.รายงาน วันนี้บอร์ดธ.ทหารไทยอนุมัติเพิ่มทุน 3.5 หมื่นล้านบาท ไอเอ็นจีเป็นพันธมิตรใหม่ถือ 25.1% ดีบีเอสถอยไม่ซื้อหุ้นเพิ่ม "สุภัค"-"สมใจนึก" ได้นั่งบริหารต่อ แจ้งตลาดฯเย็นนี้ทั้งราคาขายและสัดส่วนเพิ่มทุน แบงก์ชาติคาดหลังเพิ่มทุนฐานะกองทุนต่อสินทรัพย์เสี่ยงแกร่งขึ้น
*SPPT
-นสพ.รายงาน ในไตรมาส 3 เข้าช่วงไฮซีซั่นรายได้โตก้าวกระโดดกว่า 40%ส่วนการขายเครื่องจักรแปรรูปพลาสติกเป็นน้ำมันดิบ เตรียมเซ็นสัญญากับลูกค้าภายในปีนี้
*PRANDA
-นสพ.รายงาน บริษัทมีออเดอร์ทะลักไม่หยุดจากตลาดยุโรป-รัสเซีย ผู้บริหารการันตีปีนี้รายได้เกินเป้า 60% ขานรับอานิสงส์ยอดขายกำลังขาขึ้น ระบุราคาทองคำนิวไฮไม่กระทบรายได้
*LANNA
-นสพ.รายงาน บริษัทมีรายได้จากเอทานอล 1,000 ล้านบาทต่อปี หลังขยายกำลังการผลิตเพิ่มอีกเท่าตัวเป็น 3.5 แสนลิตรต่อวัน พร้อมดัน"ไทยอะโกรฯ"เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์-หาพันธมิตรต่างชาติ หาเงินสร้างโรงงานแห่ง 2 มั่นใจบีโอไออนุมัติพ.ย.นี้
*LOXLEY
-นสพ.รายงาน หวยออนไลน์ส่อเค้าวือด รมว.คลังตีกลับกองสลาก สั่งทบทวนรูปแบบใหม่ หวั่นเอื้อประโยชน์เอกชนรายเดียว
*TOG
-นสพ.รายงานผู้บริหารบินเจรจาคู่ค้าร่วมทุนชวนตั้งโรงงานในจีน-เวียดนาม
*TCB
-นสพ.รายงาน บริษัททุ่ม 1,100 ล้านบาท ขยายกำลังผลิตสายผลิตที่ 6 ส่งผลให้กำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 75,00-80,000 ตันต่อปี โดยใช้เงินทุนหมุนเวียนในการลงทุน คาดเริ่มผลิตได้ปลายปี 51
*AMATA
-นสพ.รายงานบริษัทเริ่มฟื้นตัว ยอดขายะลุ 874 ไร่ โตกว่า 183% แถมอมตะเวียดนามรัฐบาลอนุญาตให้นำที่ดิน 125 ไร่ พัฒนาเชิงพาณิชย์ได้ราคาสูงกว่าปล่อยเช่าบวกรับรู้รายได้จากคูโบต้า
*STEC
-นสพ.รายงาน รฟท.อาจขยายเวลาสร้างแอร์พอร์ตลิ้งค์ให้บริษัท 550 วัน แต่ผูบริหารระบุยิ่งยืดไปนานค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ