"เสนาดีเวลลอปเม้นท์"เล็งเลื่อนขาย IPO ไปปีหน้า จากเดิมคาดต้น Q4/50

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 3, 2007 15:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบล.กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ. เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า เสนาดีเวลลอปเม้นท์ มีโอกาสสูงที่จะเลื่อนการเสนอขายหุ้น IPO ออกไปเป็นปีหน้า(2551) จากเดิมที่คาดว่าจะขายในช่วงต้นไตรมาส 4 ปีนี้(2550) เนื่องจากเชื่อว่าในช่วง 2-3 เดือนที่เหลือของปีนี้สภาวะการณ์ของบ้านเมืองคงจะยังไม่เรียบร้อยดี และภาวะตลาดหุ้นตอนนี้ก็ยังไม่นิ่ง จึงอยากรอให้ทุกอย่างเข้าสู่ภาวะปกติก่อน
"อยากให้บ้านเมืองเรียบร้อยกว่านี้ ให้ภาวะตลาดฯไม่ผันผวน และให้มีการเทรดกันอย่างคึกคัก ให้มีวอลุ่มด้วย ที่สำคัญอยากให้การเสนอขาย IPO กลับมาเป็นที่น่าสนใจอีกครั้ง ทางเราก็พร้อมที่จะเสนอขาย IPO หุ้นของเสนาฯได้ทุกเมื่ออยู่แล้ว เพียงแต่อยากรอให้ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีก่อน เพราะทางเสนาฯเองก็ไม่ได้รีบร้อนที่จะขายด้วย"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว
ส่วนข้อมูลไฟลิ่งของเสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จะหมดอายุเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2551 จึงยังพอมีเวลาที่จะรอได้
บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ เดิมชื่อบริษัท กรุงเทพเคหะ กรุ๊ป จำกัด ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ประเภทบ้านจัดสรรพร้อมที่ดิน ประเภททาวน์เฮ้าส์ และบ้านเดี่ยว สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่มีรายได้ปานกลาง ในทำเลโซนเหนือและโซนตะวันออกของกรุงเทพฯและปริมณฑล โดยจะขายหุ้น IPO จำนวน 175 ล้านหุ้น และมีการจัดสรรหุ้นส่วนเกินไม่เกิน 25 ล้านหุ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ