DEMCO ขายหุ้นเพิ่มทุน PP 20 ล้านหุ้น 26-30 พ.ย. จ่ายเงิน 4 ธ.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 24, 2007 13:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ. เด็มโก้(DEMCO)เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อ 24 ตุลาคม 2550 อนุมัติให้บริษัทเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้แก่ผู้ลงทุนแบบเฉพาะเจาะจงครั้งแรก จำนวน 20 ล้านหุ้น โดยกำหนดราคาขายไม่ต่ำกว่า ร้อยละ 90 ของราคาปิดถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของหุ้นของบริษัท ระหว่างวันที่ 15-23 พฤศจิกายน 2550
กำหนดวันจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนระหว่าง วันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2550 และ กำหนดวันที่ชำระเงินค่าหุ้น วันที่ 4 ธันวาคม 2550
สำหรับการเสนอขายหุ้นสามัญให้แก่ผู้ลงทุนแบบเฉพาะเจาะจง ส่วนที่เหลือจำนวน 40 ล้านหุ้น นั้น ยังไม่มีกำหนด เนื่องจากสถาบันการเงินได้ให้การสนับสนุนที่ดีแก่บริษัท ทั้งนี้ คณะกรรมการจะพิจารณาความจำเป็นในการเสนอขายภายหลังต่อไป
พร้อมกันนั้น คณะกรรมการยังอนุมัติให้บริษัทเข้าลงทุนในบริษัท เจ พี เอ็ม อินเตอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้รับจ้างผลิต และติดตั้งโครงสร้างเหล็ก (Steel Structure Fabrication) , ภาชนะแรงดันสูง (Pressure Vessel) , ระบบท่อรับแรงดัน (High Pressure Piping) , รับจ้างติดตั้งอุปกรณ์ เครื่องกล (Mechanical Equipment Installation)จำนวน 54 ล้านหุ้น มูลค่าหุ้นที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท เป็นมูลค่าการลงทุนทั้งสิ้น 54 ล้านบาท โดยจะชำระเงินค่าหุ้นในระหว่างวันที่ 14-15 มกราคม 2551
ทั้งนี้ คาดว่าจะได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมทุนในการขยายขอบเขตการให้บริการ ในงานผลิต และติดตั้งภาชนะแรงดันสูง (High Pressure Vessel) ในโรงงานปิโตรเคมี , โรงไฟฟ้า และโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นงานต่อเนื่องจากงานติดตั้งระบบท่อรับแรงดัน (High Pressure Piping) ที่บริษัทดำเนินการให้กลุ่มลูกค้าโรงงานอยู่แล้ว

แท็ก เด็มโก้   (DEMCO)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ