SC จัดงานกระตุ้นยอดขายโค้งสุดท้ายปี 50,มองแนวโน้มภาวะตลาดอสังหาฯดีขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 22, 2007 10:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          เรืออากาศเอกกรี เดชชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการสายงานพัฒนาทรัพย์สินแนวราบ บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC)  เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดงาน “เอสซี พาเหรด" วันเดย์ วันดี บ้านเด่น ทำเลดี ราคาเด็ด ในวันที่ 28 ต.ค.นี้ โดยนำโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม จำนวน 5 โครงการ 5 ทำเล ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุดในรอบปี โดยคาดว่าจะมียอดขายจากงานนี้ประมาณ 100 ล้านบาท 
ทั้ง 5 โครงการที่นำมาร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานนี้ ประกอบด้วย โครงการบ้านเดี่ยว ภายใต้แบรนด์ “บางกอก บูเลอวาร์ด" ได้แก่ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รามอินทรา, โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด พระราม 5 และ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด แจ้งวัฒนะ บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น บนทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วน เข้า-ออกได้หลายเส้นทางหลัก บนเนื้อที่ 31-0-98.31 ไร่ จำนวน 116 ยูนิต ราคาพิเศษ 8.99 ล้านบาท
โครงการทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ “วิสต้า ปาร์ค"ได้แก่ โครงการ วิสต้า ปาร์ค วิภาวดี และ โครงการวิสต้า ปาร์ค ประชาชื่น
เรืออากาศเอก กรี กล่าวถึงภาวะการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ว่า มีแนวโน้มจะดีขึ้น สืบเนื่องมาจากสถานการณ์การเมืองที่เริ่มเห็นภาพชัดเจนขึ้น มีส่วนช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าที่ยังลังเลตัดสินใจได้เร็วขึ้น รวมถึงธนาคารและสถาบันการเงินต่างๆ ได้ร่วมมือกับบรรดาผู้ประกอบการเสนอดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ ซึ่งปัจจัยทั้งหลายนี้น่าจะมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ตลาดธุรกิจ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ