จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 17, 2007 09:25 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*MBK
-คาดงวดปี 50/51 กำไรเติบโต 5% รายได้โต 5-7% ตามโรงแรม-ศูนย์การค้า ตั้งเป้าใน 5 ปีขยายสัดส่วนรายได้จากโรงแรม
-เตรียมลงทุน 1.2 พันลบ.ปรับปรุงอาคารห้างมาบุญครองหลังได้ต่อสัญญา 20 ปี
*UMS
-บอร์ดกำหนดวันปิดสมุดทะเบียนเพื่อสิทธิรับวอร์แรนต์ 31 ต.ค.นี้ แก่ผู้ถือหุ้นเดิมในอัตราส่วน 2 หุ้นสามัญเดิม ต่อ 1 ใบสำคัญแสดงสิทธิ กำหนดราคาใช้สิทธิหุ้นละ 8.50 บาท
*KASET
-คาดปี 50 ทำรายได้ 1.45-1.50 พันลบ.โต 15% จากปี 49 โดยเชื่อ Q3/50 พลิกเป็นกำไรจากขาดทุน 5 ลบ.ใน Q2/50 หลังขึ้นราคาสินค้า 10%
*TEAM
-คาดกำไรดีกว่าปีก่อนแต่พลาดเป้าโต 30% หลังลูกค้าถูกเทคฯ-บาทแข็ง
*CPN
-เล็งออกกองทุนอสังหาฯใหม่ขายในปท.มีออฟฟิศเซ็นทรัลเวิลด์เป็นสินทรัพย์ ในไตรมาส 1/51 ขณะที่อาจปรับแผนขยายกองทุน CPNRF เป็นออกกองทุนใหม่จดทะเบียนสิงคโปร์
*PTTEP
-ครม.มีมติอนุมัติให้ต่อระยะเวลาสัมปทานผลิตปิโตรเลียม "บงกช" อีก 10 ปี ให้บริษัท
*KEST
-เชื่อปี 50 รักษาส่วนแบ่งฯได้ที่ 8-9%ตามเป้าหลังรายย่อยเทรดเพิ่ม
*LANNA
-ขายโครงการสำรวจลิกไนต์ที่เพชรบูรณ์ให้ SCCC เป็นเงิน 40 ลบ.
*AOT
-พล.อ.ท.ชนะ อยู่สถาพร ว่าที่กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ของบริษัท จะเร่งแก้ปัญหาในท่าอากาศยานสุวรรรณภูมิ พร้อมเร่งหารายได้ หลังลงนามสัญญาว่าจ้างในช่วงปลายเดือน ต.ค. นี้
*ACAP
-นสพ.รายงาน เอแคป แอ๊ดไวเซอรี่ ปฏิเสธล้มดีลซื้อกิจการแคปปิตอล โอเค จากชินคอร์ป ยืนยันโอริกซ์ ยังไม่ถอดใจ เผยผลการตรวจสอบฐานะและทรัพย์สินในแคปปิตอล โอเค อยู่ในระดับน่าพอใจ ย้ำแผนเดินหน้าด้วยดี
*DTC
-นสพ.รายงาน เครือดุสิตธานีปรับแผนมุ่งสู่สากล จัดโครงการสร้างใหม่ ชู 5 แบรนด์หลัก เจาะตลาดรับบริหารจัดการ โชว์บริการแบบไทย ท้าชนคู่แข่งอินเตอร์แบรนด์ทั่วโลก พร้อมอัด 300 ล้านบาท พัฒนาระบบการจองห้องพักและข้อมูลลูกค้า ตั้งเป้า 3 ปี สยายปีกคลุมเอเชียแปซิฟิกกว่า 50 แห่ง
*TBANK
-นสพ.รายงาน ผู้บริหารระบุรายได้จากธุรกิจด้านต่างประเทศ (เทรดไฟแนนซ์) เติบโตมากกว่า 100% หลังจากสโกเทียแบงก์เข้ามาเป็นผู้ถือหุ้น โดยส่วนหนึ่งเกิดจากธุรกิจของสโกเทียแบงก์ และส่วนหนึ่งเป็นรายได้ที่เกิดขึ้นหลังการเป็นพันธมิตรกัน ทำให้ผลประกอบการไตรมาส 3 ดีขึ้นด้วย
*LPN
-นสพ.รายงานบริษัทมั่นใจปีนี้มีรายได้โตกว่า 20% หรือมากกว่า 6,300 ล้านบาท ปีหน้าเตรียมผุดคอนโดมิเนียมใหม่กว่า 6 โครงการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ