WIN บวก 20.39% โบรกคาดกลุ่มวงศ์สวัสดิ์ขายหุ้นเพิ่ม/จับตาผู้ถือหุ้นใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 16, 2007 11:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หุ้นแม่-ลูก WIN ราคาปรับขึ้นแรงต่อ โดย WIN อยู่ที่ 1.24 บาท เพิ่มขึ้น 0.21 บาท (+20.39%) มูลค่าการซื้อขาย 59.30 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.27 น.โดยเปิดตลาดที่ 1.04 บาท ราคาปรับขึ้นสูงสุดที่ 1.26 บาท และราคาปรับลงต่ำสุดที่ 1.04 บาท 
WIN-W อยู่ที่ 0.51 บาท เพิ่มขึ้น 0.09 บาท (+21.43%)
นายวีระชัย ครองสามสี ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน บล.ฟาร์อีสท์ กล่าวว่า หุ้น WIN ปรับขึ้นต่อวันนี้ เป็นการเก็งกำไรเพราะทางผู้ถือหุ้นเดิมขายหุ้นออกมาอีกรอบ โดยที่แจ้งวันนี้ขายออกมาอีกประมาณ 14 ล้านหุ้น เป็นทางกลุ่มวงศ์สวัสดิ์ที่ขายเพิ่มออกมา
"เป็นเรื่องของการขายหุ้นที่ทำให้มีการเก็งกำไรช่วงเช้าเปิดมา หลังจากวันก่อนขึ้นมาแรงก็ทุบลงไปและมีการลากกลับขึ้นไป วันนี้ปรับขึ้นเยอะ 20% กว่า ประกอบกับถ้าตลาดโดยรวมหุ้นใหญ่ถูกขาย หุ้นเก็งกำไรก็จะกลับมาอีกรอบ ก็เป็นไปได้ที่อาจจะขึ้นไปเกือบแตะซิลลิ่งอีกครั้ง"นายวีระชัย กล่าว
อย่างไรก็ตาม ทางกลุ่มวงศ์สวัสดิ์ก็ยังมีหุ้นอีกมากเพราะล่าสุดหลังจากที่ขายออกมาแล้ว ทางกลุ่มมีหุ้นอีกประมาณเกือบ 90 ล้านหุ้น คิดว่ามีโอกาสที่จะขายออกมาทั้งหมดเพราะวันก่อนบอกไว้แล้วว่าคงจะลดการถือหุ้นไว้เลยมีสิทธิ์ที่จะขายออกมาได้อีก ตอนนี้คนที่จะเล่นหุ้นต้องไปดูทางกลุ่มผู้ถือหุ้นใหม่ว่าจะนำบริษัทไปในทิศทางไหนและจะส่งผลต่อผู้ถือหุ้นยังไง จากนี้ไปอยู่ที่กลุ่มผู้ถือหุ้นใหม่มากกว่า
แนวต้านสั้นๆ ดูที่ 1.26 บาทก่อน ถัดไปจุดสูงเดิมที่ทำไว้ก่อนหน้านี้แถว 1.43 บาท แต่ถ้าขึ้นแรงไปก็มีโอกาสที่จะถูกเทขายทำกำไรออกมาเช่นกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ