จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 6, 2007 09:37 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*MILL
-เข้าเทรดในตลาด mai วันแรก จากราคา IPO ที่ 2.90 บาท ด้านกลุ่มจึงรุ่งเรืองกิจ ถือกว่า 6% หวังเก็งกำไร,ไม่คิดร่วมบริหาร
*AOT
-คณะกรรมการบริษัทมีมติ พลอากาศโทชนะ อยู่สถาพร เป็นกรรมการ ทอท. ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. เป็นต้นไป พร้อมทั้งแต่งตั้งให้ นางกัลยา ผกากรอง รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่(สายงานแผนงานและการเงิน) เป็น CFO
-กำไรงวดปี 50 ราว 1 พันลบ.ต่ำกว่าปีก่อน เนื่องจากบริษัทมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะมีการจ่ายชำระคืนเงินกู้ 7 พันล้านบาท ค่าเสื่อมราคาเพิ่มขึ้น แม้รายได้ดีขึ้น
*CEI
-ปรับวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่ม 11 ช่องทางดำเนินธุรกิจในอนาคต
*NFC
-ศาลล้มละลายกลางสั่งยกคำร้องขอฟื้นฟูกิจการ
*SNC
-ได้ออร์เดอร์ผลิตแอร์จากแอลจี 2 แสนชุด/ปีและ ฟูจิตซึ 4.5 แสนชุด/ปี
*SMIT
-มั่นใจปีนี้โตตามเป้า 10% แม้ไตรมาส 3/50 กำไรสุทธิลดลงเหลือ 38.26 ลบ. คาดเริ่มส่งออกสินค้าใบมีดทำตลาดตปท.กลางปี 51
*TRUE
-"ทรูมูฟ"มั่นใจปีนี้ส่วนแบ่งลูกค้าใหม่ได้ตามเป้า แม้ H1/50 ต่ำกว่าคาด ตอนนี้มั่นใจว่าตัวเลขลูกค้าใหม่สุทธิไตรมาส 3 จะดีมาก ดีกว่า 2 ไตรมาสที่ผ่านมา เปิดตัว 3 โปรโมชั่นใหม่ทั้งเติมเงินและรายเดือนกระตุ้นยอดสิ้นปี
*SPALI
-คาดต้นทุนพุ่งทำมาร์จิ้นปี 50 ลด 1-2%, ยอดพรีเซลยังได้ตามเป้า 8.8 พันล้านบาท โย 10 เดือนมียอดแล้ว 7 พันล้านบาท
*SIAM
-ตั้งกิจการร่วมค้ารับงาน มูลค่า 405.71 ลบ. ในการปรับปรุงอาคารผู้โดยสารสนามบินเชียงใหม่
*KTB
-เปิดขายตั๋ว B/E อายุ 3, 6 เดือน ดอกเบี้ย 2.25-2.80% ต่อปี
*BBL
-ปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยตั๋ว B/E อายุ 3,6 และ 12 เดือน
*TMB
-รมว.คลัง คาดไอเอ็นจีขอปรับทีมผู้บริหาร TMB ไม่ใช่เงื่อนไขหลักร่วมทุน
-นสพ.ระบุ คลังมัดมือแบงก์ออมสินซื้อหุ้นใหญ่ 5 ตัว "BBL-SCB-THAI-MCOT-PDI" รวม 7.5 พันล้านบาท ใช้เพิ่มทุนแบงก์ทหารไทย ขายขาดแต่ให้สิทธิกระทรวงการคลังตัดสินใจซื้อคืนเป็นรายแรก ใช้ราคา 7 วันย้อนหลังจากวันที่ ครม.มีมติอนุมัติ บิ๊กแบงก์ออมสินเสียงอ่อยพร้อมรับซื้อ แต่ต้องดูว่าเป็นหุ้นที่ให้ผลตอบแทนดีหรือไม่ วิเคราะห์ "MCOT-PDI" ไม่ค่อยมีสภาพคล่อง
*N-PARK/PA/BMCL/SIRI/SYNTEC
-บอร์ด N-PARK อนุมัติขายหุ้น PA-BMCL-SIRI-SYNTEC นำเงินชำระหนี้แบงก์
*KGI
-เผยกลุ่ม"คูส์"เจรจาร่วมทุนแบงก์ขนาดกลาง/คาดปี 50 กำไรโตกว่าปี 49
-นสพ.ระบุ วงในเผย “นครหลวงไทย" เข้าตากรรมการมากสุด เพราะมีเครือข่ายสาขามาก ฐานะการเงินแข็งแกร่งใช้ได้ หวังยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว จับ บล.เคจีไอควบ บล.นครหลวงไทย ขึ้นชั้นผู้นำธุรกิจโบรกเกอร์ พร้อมต่อยอดธุรกิจกองทุนรวม ประกันภัย บริหารสินทรัพย์ สร้างมูลค่าเพิ่ม
*STANLY
-นสพ.ระบุ มีแผนที่จะเริ่มการซ่อมแซมและปรับปรุงโรงงาน no.2 ของบริษัทฯ ปลายปีนี้ ผู้บริหารคาดยอดขายทั้งปี 51 จะเติบโตราว 5%
*KWH
-นสพ.ระบุ ได้งานวางท่อขนาดใหญ่ที่อินโดนีเซีย มูลค่ากว่า 300 เหรียญพร้อมรุกขยายการส่งออกเพิ่มปั๊มรายได้เพิ่ม
*MINT
-นสพ.ระบุ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป (บริษัทในเครือ) ตั้งเป้าขยาย "แดรี่ควีน" เพิ่มอีก 50 สาขา ภายใน 5 ปี ด้วยงบลงทุน 1,000 ล้านบาท มั่นใจปีนี้อัตราการเติบโตของลูกค้าเพิ่มขึ้น 17% ขณะที่รายได้ปี 51 โตเกิน 15%
*PR124
-นสพ.ระบุ ลุ้นดีลทำพีอาร์ให้หน่วยงานภาครัฐ 3 รายรวด คาดทราบผลได้ภายใน พ.ย.นี้ พร้อมยอมรับสภาพคล่องในหุ้นต่ำ แต่ยังไม่มีแผนแตกพาร์
*FORTH
-นสพ.ระบุ TOT เลือกให้วางระบบโทรศัพท์บ้าน-บรอดแบนด์ โครงการบ้านเอื้ออาทร ด้วยวิธีพิเศษวงเงิน 33 ล้านบาท บอร์ดอ้างเหตุใช้วิธีนี้ เพราะมีคนเข้าอยู่แล้ว ส่วนที่เลือก FORTH เพราะผลงานดี ส่งมอบได้ภายใน 30 วัน
*KSL
-นสพ.ระบุ ยอดขายเอทานอลปีนี้เพิ่มเป็น 6-7 แสนลิตรต่อวัน ส่วนตลาดส่งออกยังสดใส หลังมีออเดอร์เข้าต่อเนื่อง ล่าสุด 2 ล้านลิตรเดือนนี้ มั่นใจราคาขายเพิ่มขึ้น ผุดโรงงานใหม่ 2 แห่ง
*SIRI
-นสพ.ระบุ แสนสิริขนบ้าน 7 โครงการ จัดกิจกรรมการตลาด-อัดแคมเปญสร้างยอดขายโค้งสุดท้ายปี 50 พร้อมเปิดเฟสใหม่ สราญสิริ ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ รับความต้องการ 3-5 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ