RS บวกต่อ 3.72%โบรกฯบอกเก็งวอร์แรนต์ ไม่แนะนำพื้นฐานขาลงหุ้นขึ้นสวนทาง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 16, 2007 12:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หุ้น RS บวกต่อ 3.72% อยู่ที่ 4.46 บาท เพิ่มขึ้น 0.16 บาท มูลค่าการซื้อขาย 160.35 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.50 น.โดยเปิดตลาดที่ 4.36 บาท ราราคาปรับขึ้นสูงสุดที่ 4.58 บาท และปรับลงต่ำสุดที่ 4.32 บาท
นักวิเคราะห์ บล.เอเซีย พลัส กล่าวว่า หุ้น RS ที่ปรับขึ้นต่อ เป็นการเก็งกำไรรอรับวอร์แรนต์ฟรี ก็คงเก็งกำไรต่อไปจนถึงใกล้วันที่ 18 ธ.ค.ที่จะขึ้นเครื่องหมาย XW
ทั้งนี้ RS มีมติอนุมัติให้แจก Warrant จำนวน 175 ล้านหน่วย ฟรี ในอัตรา 4 หุ้นเดิม ต่อ 1 Warrant ให้กับผู้ถือหุ้นเดิม โดยจะขึ้นเครื่องหมาย XW ในวันที่ 18 ธ.ค. 50
นักวิเคราะห์ บล.กสิกรไทย กล่าวว่า ในแง่ปัจจัยพื้นฐานค่อนข้างน่ากังวล เพราะถ้าดูจาก outlook โชว์ที่อยากจะสร้างรายได้เพิ่มเข้ามาก็ไม่เป็นไปตามคาด
อย่างกรณี"เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์"ถูกถอนออกไป เป็นการเสียโอกาสทางธุรกิจค่อนข้างมาก ถือเป็นช่วงขาลงแต่แปลกใจว่าราคาหุ้นกลับสวนขึ้น ราคานี้ไม่แนะนำ
ขณะที่ นสพ.เช้านี้ระบุว่า “สกาย-ไฮฯ" ในเครืออาร์เอส มีการปฏิวัติสื่อวิทยุ โดยมีแผนจะเปิดตัวอินเตอร์เนต เรดิโอ บาย สกาย-ไฮ เน็ตเวิร์ค (Internet Radio By Sky-high Network) ภายในต้นปีหน้า ซึ่งเป็นการจัดรายการวิทยุบนอินเตอร์เนตตลอด 24 ชั่วโมงครั้งแรกของประเทศไทย ถือเป็นการปฎิวัติวงการหน้าปัดวิทยุครั้งใหญ่ เพราะมองเห็นโอกาสเติบโตทางธุรกิจสูง พร้อมรุกทำ CSR เสริมกลยุทธ์ CRM

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ