ผู้บริหาร MILL มั่นใจหุ้นเข้าเทรด 6 พ.ย.ราคายืนเหนือจอง

ข่าวหุ้น-การเงิน Sunday November 4, 2007 11:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการ บมจ. มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ (MILL) เปิดเผยว่า มีความมั่นใจว่า ราคาหุ้น MILL ที่จะเข้าซื้อขายในตลาด เอ็ม เอ ไอวันแรก คือวันที่ 6 พ.ย.นี้ ราคาหุ้นจะสามารถสูงกว่าราคาจองได้ เนื่องจากในช่วงที่ได้เสนอขายให้ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) เมื่อวันที่ 25-29 ต.ค.ที่ผ่านมา จำนวน 100 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 25% ของทุนจดทะเบียน ในราคาขายหุ้นละ 2.90 บาท ปรากฎว่า มีนักลงทุนจองซื้อเขามามากกว่าจำนวนหุ้นที่จัดสรรไว้เป็นจำนวนมาก
"การที่นักลงทุนสนใจจองหุ้เข้ามาเป็นจำนวนมากคงเป็นเพราะมองเห็นโอกาสในการเติบโตของบริษัทฯที่มีรายได้จากการขายเติบโตต่อเนื่อง ประกอบกับความสามารถในการขยายตลาดได้อย่างต่อเนื่องบวกกับการดำเนินกลยุทธ์ในเชิงรุก โดยเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เพื่อเพิ่มฐานลูกค้า"นายสิทธิชัย กล่าว
นอกจากนี้ ภาพรวมของตลาดหุ้นไทยในช่วงปลายปีมีความคึกคักและสดใสขึ้นอย่างมาก หลังจากมีเม็ดเงินลงทุนไหลเข้ามาลงทุนอย่างต่อเนื่อง ทำให้ดัชนีราคาหุ้นปรับตัวสูงขึ้น ซึ่งถือเ
เป็นจังหวะที่ดีที่หุ้น MILL เข้าทำการซื้อขายในช่วงนี้ ซึ่งเชื่อว่าทิศทางราคาหุ้น MILL จะได้รับอานิสงส์ส่วนหนึ่งจากการปรับตัวเพิ่มขึ้นของตลาดหุ้นโดยรวมด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ