"บิวเดอสมาร์ท"คาดขาย IPO 50 ล้านหุ้นในช่วง Q1/51

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 21, 2007 14:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.บิวเดอสมาร์ท เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า  บิวเดอสมาร์ท จะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป (IPO)จำนวน 50 ล้านหุ้น ได้ในช่วงไตรมาส 1 ของปี 2551  โดยมีความประสงค์จะนำหุ้นเข้าเป็นหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) 
วัตถุประสงค์ในการใช้เงินที่ได้จากการระดมทุนเพื่อเปิดศูนย์จำหน่ายผลิตภัณฑ์และบริการแก่ลูกค้าในพื้นที่รอบนอกจังหวัดกรุงเทพมหานคร และจังหวัดปริมณฑล และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ
"ขณะนี้ข้อมูลไฟลิ่งของบิวเดอสมาร์ท อยู่ระหว่างการพิจารณาของก.ล.ต. ซึ่งก็ต้องรอให้ไฟลิ่งอนุมัติก่อน แต่คาดว่าจะขาย IPO ได้ในช่วงไตรมาส 1 ปีหน้า"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว
บมจ.บิวเดอสมาร์ท ดำเนินธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก่อสร้างตกแต่งภายในคุณภาพสูงสำหรับสำนักงานและที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร ด้วยรายการสินค้ากว่า 2,000 รายการ ภายใต้ตราสินค้าของบริษัท อาทิ ตราสินค้า ALLOY, PERMSIN-BSM, Celling Decor, ULTRAWALL, BSM SERVE BOARD เป็นต้น และเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ก่อสร้างตกแต่งภายในภายใต้ลิขสิทธิ์ตราสินค้าของผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ก่อสร้างตกแต่งภายในชั้นนำ อาทิ ตราสินค้า FLETCHER (ประเทศนิวซีแลนด์), Thai Gypsum (ประเทศฝรั่งเศส), Norco (ประเทศออสเตรเลีย) เป็นต้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ