บิ๊กล็อต TRAF 4.15 ล.หุ้น เทรดที่ 6 บ./หุ้น คาดรายใหญ่ดอดเก็บ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 19, 2007 12:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          พบรายการบิ๊กล็อตหุ้น TRAF 4 รายการ จำนวน 4.15 ล้านหุ้น มูลค่าซื้อขาย 24.90 ล้านบาท เทรดในราคาเฉลี่ยหุ้นละ 6.00 บาท ขณะที่ราคาหุ้นบนกระดานเทรดหลักอยู่ที่ 6.65 บาท เพิ่มขึ้น 0.55 บาท(+9.02%) มูลค่าซื้อขาย 63.43 ล้านบาท เมื่อเวลา 11.20 น.
แหล่งข่าวจากวงการโบรกเกอร์ เปิดเผยว่า รายการบิ๊กล็อตหุ้น TRAF จำนวน 4 รายการในช่วงเช้านี้ รายการแรกมีจำนวน 1 ล้านหุ้น รายการที่ 2 มีจำนวน 5 แสนหุ้น รายการที่ 3 มีจำนวน 1.45 ล้านหุ้น และรายการที่ 4 มีจำนวน 1.2 ล้านหุ้น ทั้ง 4 รายการเทรดในราคาเดียวกันหมดที่ 6 บาท/หุ้น
การทำรายการบิ๊กล็อตของ TRAF คาดว่าจะเป็นการทำรายการของนักเก็งกำไรรายใหญ่ที่มองประเด็นการร่วมมือกับทางกลุ่ม MAJOR จะเป็นผลดีต่อ TRAF จึงเข้ามาเก็บหุ้นเข้าพอร์ตเพื่อหวังเก็งกำไรในอนาคต
ด้านนายสุวิทย์ วรรณะศิริสุข รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการเงิน บมจ.ทราฟฟิกคอร์นเนอร์โฮลดิ้งส์(TRAF) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า รายการบิ๊กล็อตเช้านี้คาดว่าจะเป็นนักลงทุนที่อยากจะเข้ามาลงทุนในหุ้น TRAF เพราะเห็นว่าเมื่อมีความร่วมมือกับทางเมเจอร์ฯแล้วจะทำให้ธุรกิจของ TRAF ไปได้ดี
"ที่จริง TRAF ก็มีผู้ถือหุ้นที่เป็นรายย่อยเยอะเหมือนกัน จึงบอกได้ยากว่าใครเป็นผู้ทำรายการบิ๊กล็อตในวันนี้ แต่การที่ราคาหุ้น TRAF บนกระดานเทรดหลักปรับตัวขึ้นไปเรื่อย ๆ คงเป็นเพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีหุ้นให้นักลงทุนเล่นมั่ง จึงหันมาหยิบ TRAF เล่นเก็งกำไรกัน เนื่องจาก TRAF มี Story ที่เกิดขึ้นจริง ๆ และน่าสนใจในสายตาของนักลงทุน"นายสุวิทย์ กล่าว
อย่างไรก็ดี รายชื่อผู้ถือหุ้น TRAF ล่าสุดคงจะต้องรอสรุปในช่วงประมาณปลายเดือนมกราคม 51 ภายหลังจากที่มีการปิดสมุดทะเบียนฯและชำระราคาค่าหุ้นเพิ่มทุนแล้ว
"ตอนนี้ผมก็ได้รายงานการทำ due diligence อย่างคร่าว ๆ แล้ว และกำลังอยู่ระหว่างสรุป due diligence เพื่อที่จะนำผล due นี้เข้าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯในวันที่ 21 พ.ย.นี้"นายสุวิทย์ กล่าวทิ้งท้าย

แท็ก บิ๊กล็อต   af 4  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ