บอร์ด ZMICO อนุมัติออกหุ้นกู้วงเงินไม่เกิน 2 พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 8, 2007 09:06 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายเชาว์ อรัญวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บล.ซีมิโก้ (ZMICO ) เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ อนุมัติการออกหุ้นกู้ในวงเงินไม่เกิน 2,000 ล้านบาท เพื่อรองรับโอกาสในการบริหารเงินทุน เพื่อขยายฐานรายได้ และเพิ่มช่องทางในการดำเนินธุรกิจเพื่อเพิ่มมูลค่าแก่ผู้ถือหุ้นได้มากขึ้น   
โดยคณะกรรมการจะพิจารณารายละเอียดประเภทหุ้นกู้ ระยะเวลา และเงื่อนไขอื่น ตามภาวะตลาด และความต้องการใช้เงินในภายหลัง ทั้งนี้ การเสนอขายหุ้นกู้จะต้องได้รับอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์
นอกจากนี้ คณะกรรมการบริษัทอนุมัติให้ปิด บริษัท ซีมิโก้ ดีริเวทีฟ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของบริษัทฯ เนื่องจากการปรับโครงสร้างการดำเนินธุรกิจโดยโอนย้ายธุรกรรมประเภท Derivatives Structure Products มาดำเนินการในบริษัทหลักทรัพย์ ซีมิโก้ จำกัด มหาชน) ทั้งหมด ทั้งนี้ บริษัท ซีมิโก้ ดีริเวทีฟ จำกัด ยังไม่ได้เริ่มเปิดดำเนินการแต่อย่างใด
พร้อมอนุมัติแต่งตั้ง นายพรวุฒิ สารสิน เข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการไม่มีอำนาจในการจัดการ และกรรมการอิสระ แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยบริษัทฯ จะดำเนินการขอความเห็นชอบการแต่งตั้งดังกล่าวต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ต่อไป

แท็ก ซีมิโก้   ZMICO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ