"บริหารสินทรัพย์ท่าเรือดอนสัก-สมุย"คาดยื่นข้อมูลไฟลิ่งไม่เกิน Q1/51

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 8, 2007 11:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบล.สินเอเซีย ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ บริษัท บริหารสินทรัพย์ท่าเรือดอนสัก-สมุย จำกัด เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ได้ทำรายละเอียดการจัดโครงสร้างภายในของท่าเรือดอนสัก-สมุย เรียบร้อยแล้ว และได้ยื่น Pre-Application นี้ให้สำนักงานก.ล.ต.พิจารณาไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว ตอนนี้ได้แต่รอทางสำนักงานก.ล.ต.จะมีคำแนะนำอะไรหรือไม่ หากไม่มีก็จะดำเนินการตามขั้นตอนในการขอเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ได้ต่อไป 
"ก็คาดว่าจะยื่นข้อมูลไฟลิ่งของท่าเรือดอนสักฯได้อย่างเร็วสุดภายในปีนี้(2550) อย่างช้าก็ไม่เกินไตรมาส 1 ปีหน้า(2551) ซึ่งทางเราอยากจะให้ข้อมูลไฟลิ่งออกมาสมบูรณ์ที่สุด จึงอยากจะรองบประจำปีให้ออกมาด้วย"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว
ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวอีกว่า ทางบริษัท บริหารสินทรัพย์ท่าเรือดอนสัก-สมุย ต้องการที่จะระดมทุนประมาณ 100-200 ล้านบาท เพื่อใช้ในการปรับปรุงท่าเรือ 3 แห่ง ได้แก่ ท่าเรือที่สมุย, ดอนสัก และที่เกาะพงัน โดยปัจจุบันท่าเรือดอนสักฯมีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท มูลค่าที่ตราไว้(พาร์) 10 บาท/หุ้น และมีแผนที่จะปรับราคาพาร์ให้เป็น 1 บาท/หุ้นเหมือนบริษัททั่ว ๆ ไปที่ทำกันในการเข้าตลาดฯ
สำหรับบล.บีฟิท ซึ่งเคยที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท บริหารสินทรัพย์ท่าเรือดอนสัก-สมุย มาก่อน และมีเหตุจำเป็นทำให้ไม่สามารถเป็นที่ปรึกษาทางการเงินได้นั้น ทางบล.สินเอเซีย ก็คาดว่าจะชักชวนให้มาเป็นแนวร่วมในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นในครั้งนี้ด้วย ส่วนทางบล.บีฟิทจะอยากเป็นแกนนำหรือเป็นผู้ร่วมในการจัดจำหน่ายฯก็ได้แล้วแต่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ