TKS ยื่นไฟลิ่ง"ซินเน็คฯ"ต่อก.ล.ต.ภายในธ.ค.นี้,ทำสัญญาระยะยาวกับ CPALL

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 14, 2007 16:24 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานกรรมการ บมจ. ที.เค.เอส.เทคโนโลยี (TKS) คาดว่าจะสามารถยื่นไฟลิ่ง บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด ให้สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) พิจารณาได้ภายในเดือนธันวาคมนี้ โดย ในวันที่ 20 พ.ย.นี้จะจัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นเพื่อขอมติเรื่องการเปลี่ยนชื่อบริษัท ซินเน็คฯ ให้เป็นบริษัทมหาชน เพื่อให้เป็นไปตามขั้นตอนการเข้าสู่บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ต่อไป
สำหรับแนวโน้มผลประกอบการในไตรมาสสุดท้ายของปีมีโอกาสเติบโตต่อเนื่องจากธุรกิจงานพิมพ์ที่ยังมีงานเข้ามาหนาแน่น โดยธุรกิจงานพิมพ์ในไตรมาส 4 มีทั้งงานพิมพ์ไปรษณีย์บัตรส่ง ความสุข และงานพิมพ์ แสตมป์ เซเว่น อีเลฟเว่น จำนวน 394 ล้านดวง ซึ่งทางบมจ. ซีพี ออลล์ (CPALL) ได้ให้บริษัทเป็นผู้จัดพิมพ์แสตมป์ที่ใช้ในกิจกรรมส่งเสริมการขายอีกครั้ง โดยครั้งนี้ถือเป็นการทำสัญญากันในระยะยาว ซึ่งถือเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่เพิ่มขึ้นในปลายปีนี้ด้วย ประกอบกับในช่วงปลายปีเป็นช่วงการเลือกตั้งก็จะทำให้งานพิมพ์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการเลือกตั้งมีโอกาสเติบโตขึ้นในทิศทางเดียวกัน
นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีจะเป็นช่วงฤดูกาลขายของสินค้าในกลุ่มเทคโนโลยี ดังนั้นเชื่อว่ายอดขายของสินค้าในกลุ่มธุรกิจดังกล่าวจะมีโอกาสขยายตัวเพิ่มขึ้นและจะหนุนให้รายได้และกำไรของบริษัทในไตรมาสสุดท้าย รวมทั้งรายได้และกำไรรวมของปี 2550 เติบโตไปในทิศทางเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านี้บริษัทได้เคยตั้งเป้าหมายรายได้เติบโตไว้ที่ 8-10% จากรายได้ 10,548.30 ล้านบาทในปี 2549

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ