จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 26, 2007 09:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*BJC
-เผยปี 51มีแผนลงทุนกว่า 3พันลบ. เห็นการลงทุนในต่างประเทศชัดเจน ออกหุ้นกู้ 2-3 พันลบ.ช่วงครึ่งปีแรก
*TMB
-กันสำรองเพิ่มอีก 2.5 หมื่นลบ.ใน Q4/50ยกระดับมาตรฐานจัดชั้นสินเชื่อ ประชุมผู้ถือหุ้นวาระพิเศษ เพื่อขออนุมัติการเพิ่มทุน 3.5 หมื่นล้านบาทพรุ่งนี้
*SATTEL
-เซ็นสัญญาให้บริการ iPSTAR ในอินโดฯ,คาดเปิดบริการเกตเวย์ Q1/51
*IFEC
-คาดปี 50 มีกำไรสูงกว่า 87 ลบ.ในปี 49/ปี51 โตต่อเนื่องจากลงทุนในจีน เล็งหาที่ปรึกษาทางการเงินช่วยแก้สภาพคล่อง
*CMO
-วางโรดแมปก้าวเป็นออร์กาไนเซอร์อันดับหนึ่งในอาเซียนหวังรายได้พันลบ.
*PLE
-ลงทุนเพิ่มในบ.ย่อย-บ.ร่วม เพื่อปรับโครงสร้างทางการเงิน
*BGH
-คาดเทนเดอร์ฯหุ้น RAM แล้วเสร็จก.พ. 51 ตั้งเป้าถือไม่ต่ำกว่า 30%
*BT
-นสพ.ระบุ ธปท. ขอหารือคลัง ถกยกเครื่องไทยธนาคาร แก้ปัญหาความเสียหาย นิวบริดจ์จ่อถอนตัว รอดึงดีบีเอสเสียบ
*IHL
-นสพ.ระบุ วงในเผยจ่อเซ็นสัญญาออเดอร์ล็อตใหญ่ 3 ค่ายไตรมาสแรกปีหน้า ดันยอดทะลุ 1,800 ล้านบาท ด้าน"องอาจ"ลั่นควอเตอร์ 4 พีคสุด ได้ออเดอร์แอคคอร์ดใหม่-งานมอเตอร์เอ็กซ์โปช่วย
*TFD
-นสพ.ระบุ ลุยเปิดคอนโดฯแห่งที่สองย่านถนนราชดำริ หลังเปิด 59 เฮอริเทจประสบความสำเร็จสวยหรูด้วยยอดขายกว่า 70%
*BANPU
-นสพ.ระบุ BANPU ปัดประกาศภาวะสุดวิสัย แค่ร่อนจดหมายแจ้งเตือนเท่านั้น รับทยอยปรับลดเป้าปริมาณการผลิตถ่านหินปีนี้ลง 5% เหลือ 19 ล้านตัน หลังเหมืองอินโดมินโครับผลกระทบจากฝนตกหนักต่อเนื่อง โบรกฯแนะเก็บ เชื่อราคาหุ้นมีโอกาสขึ้น
*FORTH
-นสพ.ระบุ FORTH ลดราคาบรอดแบนด์เหลือ 850 ล้านบาท หลังยื่นซองราคา 861 ล้านบาท บอร์ดยิ้มร่าถูกกว่าราคากลาง 126 ล้านบาท แม้ไม่ใช่อี-ออคชั่น ขีดเส้นติดตั้งโครงข่ายให้เสร็จภายใน 11 เดือน
*THANI
-นสพ.ระบุ ราชธานี ลีสซิ่ง ยังไม่เปิดโอกาสให้ SCIB ถือ หุ้นเกิน 50% ระบุยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้ทุนมากแจงอีก 2 ปีข้างหน้ามีโอกาสเป็นไปได้ ด้านเอ็มดีสคิบเผย อยากถือหุ้น THANI ถึง 50% เพื่อได้อำนาจบริหาร
*DCC
-นสพ.ระบุ ไดนาสตี้เซรามิคปี 51 รายได้ขยายตัวเพิ่ม 15-20% ส่วนไตรมาส 4 ปีนี้มีแนวโน้มโตถึง 20% เพราะเปิดสาขาใหม่ 15 แห่ง และแรงซื้อกลับมาช่วงใกล้เทศกาล ส่วนปีนี้รายได้โตตามเป้า 5-10%
*KCE
-นสพ.ระบุ แย้มปีนี้มีสิทธิ์ลุ้นจ่ายปันผลให้ผู้ถือหุ้น พลิกจากขาดทุนมาเป็นกำไรในปีนี้ “บัญชา" ลั่นปีนี้รายได้ไม่น้อยกว่า 8.3 พันล้านบาท พร้อมตั้งเป้ารายได้และกำไรโตไม่น้อยกว่า 10% ปีหน้าทุ่มงบกว่า 350 ล้านบาทขยายกำลังการผลิตเพิ่ม
*DTAC/ADVANC
-นสพ.ระบุ DTAC แจ๋วทำยอด ARPU ไตรมาส 3 ได้สูงสุดเฉลี่ยเดือนละ 363 บาทต่อคน ส่วนทรูมูฟเป็นที่โหล่ 188 บาทต่อคน แต่ 9 เดือนลูกค้าใหม่ ADVANC นำโด่ง 4.21 ล้านคน “วิเชียร" เผย รายได้ต่อเลขหมายลงไม่หยุดเป็นเพราะพิษสงครามมือถือยังไม่หมด แถมขึ้นค่าบริการยากกว่ามาม่า
*TNDT
-นสพ.ระบุ TNDT ผู้บริหารแย้มข่าวดีอาจได้งานด้านการตรวจสอบระบบความปลอดภัยลูกค้าต่างประเทศ 2 รายต้นเดือน ธ.ค.นี้รู้ผล เผยขณะนี้ไม่มีความจำเป็นต้องเพิ่มทุน ขออีก 2 ปีค่อยตัดสินใจ
*SNC
-นสพ.ระบุ เลื่อนวันจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนใหม่เป็นวันที่ 12-14 ธ.ค. และนำเข้าเทรด 21 ธ.ค.50 หลัง ก.ล.ต.แตะเบรคขอเอกสารเพิ่มเติมกรอปกับช่วงวันจองซื้อเดิมเป็นช่วงที่ต่างชาติหยุดยาวหุ้นใหม่จะดูไร้ค่า
*NWR
-นสพ.ระบุ เร่งเจรจาสรุปราคางานกทม. โครงการวางท่อ และอุโมงค์มูลค่า 1,400-1,500 ล้านบาท คาดเซ็นสัญญาได้ต้นปีหน้า นำร่องด้วยงานใหม่ในเดือนหน้าอีก100 กว่าล้านบาท มั่นใจรายได้ปีนี้โตเป้า 4,000 ล้านบาท แต่ยังไม่ดีพอจะพลิกเป็นกำไรได้ เพราะมีต้นทุนสูง ฉุดกำไรขั้นต้นหด
*AMATA
-นสพ.ระบุ AMATA จ่อขายที่ดินส่งท้ายปีหมู 300 ไร่ หวังทำสถิติยอดขายที่ดินไตรมาส 4/2550 สูงสุดเป็นประวัติการณ์ 700-800ไร่ ด้าน “วิบูลย์ กรมดิษฐ์" ผู้บริหารยืดอกมั่นใจไตรมาสสุดท้ายปีนี้เป็นจุดพีคสุดของบริษัท เพราะนักลงทุนทั้งไทย-จีน-ญี่ปุ่นแห่ซื้อที่ดินเพียบ ทำเป้ายอดขายสูงถึง 1,600-1,700 ไร่ส่วนเวียดนามมาแรงไม่แพ้กันสินปีเตรียมขายที่ดินเพิ่ม 100 ไร่
*SH
-นสพ.ระบุ SH รุกหารือตลาด ขอเดินเครื่องผลิตเอทานอลใน"บุญเอนก"สบช่องราคาน้ำมันแพง หลังบีโอไอไฟเขียว ด้าน"สมโภชน์"บ่นเสียดายโอกาส ราคาเอทานอลขาขึ้นขายฝันเตรียมลุยส่งออก อ้างเป็นตลาดใหญ่
*PTTCH
-นสพ.ระบุ “ปตท.เคมิคอล" ยังไม่หมดข่าวดี “โมโนเอทิลีนไกลคอน" (MEG) เตรียมพีคสุดช่วง ม.ค.08 เชื่อราคาทะลุ 1,700 เหรียญสหรัฐต่อตันส่งผลดีรายได้พุ่งอีกรอบ "อดิเทพ"การันตีปิโตรเคมีปีหน้าไปได้สวย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ