จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 16, 2007 09:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*MCOT
-จับมือ SAMART ต่อยอดธุรกินิวมีเดีย คาดปีแรกมีรายได้ 30 ลบ.
*RATCH
-เผยบ.ร่วม ROJANA ผ่านเทคนิค IPP แต่บ.ย่อยไม่ผ่านอีก 1 โรง ขอคำชี้แจงจากกระทรวงพลังงาน
*BCP
-คาดปีนี้กำไรสุทธิมากกว่าปี 2549 เหตุไม่ขาดทุนสต็อกน้ำมัน พร้อมเตรียมหยุดซ่อมบำรุงครั้งใหญ่ 45 วันในปี 51 เพื่อเชื่อมต่อระบบ PQI
*TRUE
-Q3 ทำสถิติยอดลูกค้าใหม่ถึง 2.1 ล้านราย ส่งผลพลิกกำไร คาดปี 51 ใช้งบขยายเครือข่าย"ทรูมูฟ"วงเงิน 8 พัน-1 หมื่นลบ.
*ILINK
-คาดปี 51 กำไรสุทธิ 100 ลบ. หลังมองหาตลาดใหม่-เพิ่มสินค้า
*WIN
-พบบิ๊กล็อตอีก 5.4 ล้านหุ้น "จักร"ปฏิเสธทำดีล-คาดกองทุนเก็บต่อ หวังขยายธุรกิจโลจิสติกส์ทางราง, เล็งซื้อหุ้นเพิ่ม
*SATTEL
-คาดรายได้-กำไรปี 51 ดีกว่าปีนี้จากยอดขาย UT-บริการดาวเทียมเพิ่ม
*TDK
-ทำเทนเดอร์ฯ MPT 2.7 บ./หุ้น,เพิกถอนใน 12 เดือนหลังสิ้นสุดเสนอซื้อ
*CSL
-คาดปี 51 รายได้-อัตรากำไรขั้นต้น-อัตรากำไรสุทธิโตใกล้เคียงปีนี้
*AI
-ปี 51 จะมีรายได้จากไบโอดีเซล 1 พันลบ.หลังรัฐกำหนดใช้ผสมในดีเซล ส่งผลรายได้รวมปี 51 โตขึ้นจากความต้องการใช้ไบโอดีเซล, เพิ่มกำลังผลิต
*PYLON
-มั่นใจปี 50 รักษารายได้งานฐานรากที่ 400 ลบ.มอง Q4/50 โตต่อเนื่อง
*TRC
-มี backlog 1.07พันลบ.,จะเข้าประมูลโรงไฟฟ้าบางปะกง-วังน้อย
*SPPT
-ลงนามร่วมสวทช.ต่อยอดวิจัยงาน implant สู่เชิงพาณิชย์กลางปี 51
*กลุ่มสื่อสาร
-กทช.คาดออกใบอนุญาต 3G และ Wimax ได้ต้นปี 51
*SAM
-นสพ.ระบุ จีบมาเลเซียและจี สตีล เป็นพันธมิตรใหม่ ล่าสุดอยู่ระหว่างตกลงเรื่องสัดส่วนการถือหุ้นและผลประโยชน์ทางธุรกิจ ส่วนแหล่งข่าววงการเหล็กชี้ SAM เลือกมาเลเซียเห็นอนาคตไกล เหตุออเดอร์ท่อเหล็กในมาเลย์ขาดแคลน
*DTAC
-นสพ.ระบุ ซิคเว่ ยันไม่ลาออกจากดีแทค และสัญญาจ้างกับเทเลนอร์ไม่หมดสิ้นปีนี้ มีข้อตกลงต้องเพิ่มจำนวนลูกค้าใหม่ และแตกไลน์ให้บริษัท ปีหน้าเชื่อผู้ใช้มือถือในประเทศจะเพิ่มขึ้นถึง 100% อนาคตวางแผนเป็นผู้นำให้บริการบรอดแบนด์ไร้สายทุกรูปแบบ
*SCCC
-นสพ.ระบุ ปูนซีเมนต์ นครหลวงเลิกจ้างพนักงาน 250 คนทุ่มเงิน 185 ล้านบาทจ่ายค่าชดเชยพนักงานที่ลาออกโดยสมัครใจเป็นกรณีพิเศษ
*SCB
-นสพ.ระบุ ธนาคารกำลังจะขายหนี้ที่ไม่ก่อให้เกิดรายได้ (เอ็นพีแอล) อีก 5 พันล้านบาท ซึ่งเป็นการขายออกไปในราคาที่ดี แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยชื่อผู้รับซื้อได้
*FORTH
-นสพ.ระบุ คว้างานเน็ตฯ มั่งคง 976 ล้านบาท ดัมพ์ราคาต่ำสุดที่ 861 ล้าน สูสีโนเกีย-ซีเมนส์ 868 ล้านบาท ส่วน "แซดทีอี" ไม่ผ่านเทคนิครอบ 2 บอร์ดทีโอทีเผยวงในวุ่นไม่เลิกเตรียมโหวต "เดินหน้าหรือล้ม" เพราะถูกโจมตีอย่างหนัก
*CK
-นสพ.ระบุ บริษัทจะสามารถเปิดตัวพันธมิตรร่วมทุนช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ เพื่อประมูลโครงการรถไฟฟ้าอย่างเป็นทางการ ก่อนที่จะเปิดซองการประมูลในวันที่ 13 ธันวาคมนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นพันธมิตรจากญี่ปุ่นด้วย
*RS
-นสพ.ระบุ “สกาย-ไฮฯ" ในเครืออาร์เอส เล็งปีหน้าพบกับการปฏิวัติวงการหน้าปัดวิทยุเมืองไทย จัดรายการผ่านเนตเป็นครั้งแรก แย้มแผนธุรกิจปี2551 รุกทำ CSR เสริมกลยุทธ์ CRM
*D1
-นสพ.ระบุ เตรียมปิดดีลเข้าซื้อหุ้น 3 บริษัท คิดเป็นมูลค่ารวม 300 ล้านบาท ทันภายในธ.ค.นี้ ด้านผู้บริหารจ"เรรัฐ ปิงคลาศัย “ระบุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการวางแผนกลยุทธ์โครงสร้างการบริหารงานใหม่ เชื่อปีนี้รายได้มีลุ้นแตะ 400 ล้านบาท
*A
-นสพ.ระบุ “อารียา พรอพเพอร์ตี้" เปิดบ้านปูทางธุรกิจ 5 ปีผุดโรงแรมหรูและรีสอร์ตระดับ 5 ดาวหวังสร้างฐานรายได้ให้เติบโตแบบถาวร ด้านกุนซือใหญ่ “วิศิษฏ์ เลาหพูนรังษี"เล็งหาพันธมิตรท้องถิ่นเวียดนามและอินเดียกรุยทางเปิดโครงการใหม่สร้างแบรนด์อารียาให้กระฉ่อนในตลาดต่างประเทศ มั่นใจแลนด์แบงก์ที่มีอยู่กว่า 2,000 ล้านตีเป็นมูลค่าโครงการใหม่ได้ถึง 15,000 ล้านบาทดันยอดรายได้ปีหน้าพุ่ง 70%
*GSTEEL
-นสพ.ระบุ วางแผนลุยผลิตเหล็กต้นน้ำ ปี 2552 หลังโครงการขยายกำลังผลิตลุล่วง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ