"ไดเมท"คาดเข้าจดทะเบียนในตลาด mai ได้ทันปีนี้ เตรียมโรดโชว์ต่างจังหวัด

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 23, 2007 12:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์  ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บมจ. ไดเมท (สยาม) คาดว่า ไดเมทฯ จะสามารถระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ได้ภายในเดือนธ.ค.นี้
ทั้งนี้ บมจ.ไดเมท(สยาม) มีแผนจะนำเสนอข้อมูลให้กับนักลงทุนทั่วไป (โรดโชว์) อาทิ เชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, ชลบุรี และ สงขลา เป็นต้น ในระหว่างวันที่ 23 พ.ย.-7 ธ.ค.
นายสุรพล รุจิกาญจนา กรรมการผู้จัดการ บมจ. ไดเมท (สยาม) เปิดเผยว่า บริษัทจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 40 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท ซึ่งจะทำให้ทุนชำระแล้วของบริษัทเพิ่มขึ้นเป็น 90 ล้านบาท จากปัจจุบันที่มีทุนจดทะเบียนชำระแล้ว 70 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วน 22.22% ของจำนวนหุ้นที่เรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นในครั้งนี้
ปัจจุบัน ในปี 50 บริษัทมีกำลังการผลิตรวมประมาณ 4,320,000 ลิตร/ปี และมีอัตราการใช้กำลังการผลิต ประมาณ 69.44 ของกำลังผลิต
บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการเพิ่มทุนครั้งนี้ ไปลงทุนปรับปรุงและก่อสร้างอาคารคลังสินค้าในโรงงานที่ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู จ.สมุทรปราการ เพื่อรองรับการขยายกำลังการผลิต ปรับปรุงระบบการผลิต คลังสินค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและสร้างนวัตกรรมสินค้า และใช้เป็นทุนหมุนเวียนในกิจการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ