SINGER จัดคาราวานสินค้าเก่าแลกของใหม่อีกรอบกระตุ้นรายได้-ย้ำภาพลักษณ์

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 14, 2007 14:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายบุญยง ตันสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด บมจ. ซิงเกอร์ประเทศไทย (SINGER) เปิดเผยว่า บริษัทจะใช้งบประมาณกว่า 4 ล้านบาท จัด"ซิงเกอร์ คาราวาน 2007"เพื่อประชาสัมพันธ์การรับแลกสินค้าเก่ามาเป็นสินค้าใหม่ทั่วประเทศ โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่ที่สำคัญ โดยมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้และความเข้าใจที่ถูกต้องแก่ผู้บริโภคจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2550 
“ซิงเกอร์คาราวาน 2007 ในปีที่ 5 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ป“ซิงเกอร์ ซิ้ง..ซิง"เพื่อกระตุ้นการรับรู้สิทธิประโยชน์เฉพาะของซิงเกอร์ในการนำสินค้าเก่ามาแลกสินค้าใหม่ รับสินค้าใหม่กลับบ้านไป โดยมุ่งเน้นการสร้างแบรนด์ในหลายจังหวัดทั่วประเทศรวม 26 จุด อาทิ เชียงใหม่ สุโขทัย ชลบุรี นครปฐม นครศรีธรรมราช อุบลราชธานี ขอนแก่น สุราษฏร์ธานี สงขลา เป็นต้น เพื่อทำให้ลูกค้านึกถึงยี่ห้อซิงเกอร์หากต้องการนำสินค้าเก่ามาแลกสินค้าใหม่"นายบุญยง กล่าว
นายบุญยง กล่าวว่า คาดว่าโรดโชว์นี้จะประสบความสำเร็จในการตอกย้ำภาพลักษณ์ของเครื่องไฟฟ้าซิงเกอร์ได้ดีขึ้น นอกจากการช่วยกระตุ้นการสร้างรายได้ให้กับบริษัท ส่วนสินค้าที่บริษัทรับเทิร์นมาในสภาพดีจะถูกนำมาปรับสภาพและจำหน่ายราคาถูกภายในร้าน Smart Select

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ