กลุ่มจึงรุ่งเรืองกิจ ถือหุ้น MILLกว่า 6% หวังเก็งกำไร,ไม่คิดร่วมบริหาร

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 5, 2007 15:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวใกล้ชิดนายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่อันดับที่ 2 ของ บมจ.มิลล์คอนสตีล  อินดัสทรีส์  (MILL) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ทางกลุ่มจึงรุ่งเรืองกิจ ได้เข้าลงทุนในหุ้น MILL ส่วนหนึ่งเพื่อลงทุนระยะยาวพอสมควร อีกส่วนจะเป็นการเก็งกำไรตามปกติ และตอนนี้ก็ยังไม่มีนโยบายที่จะซื้อหุ้น MILL เพิ่มอีก  รวมทั้งไม่ได้คิดที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการบริหารงานใน MILL ด้วย
"การลงทุนหุ้น MILL เป็นแค่การเก็งกำไรเท่านั้น ไม่ได้คิดที่จะเข้าไปมีส่วนร่วมในการบริหารงาน และตอนนี้ก็ยังไม่มีนโยบายที่จะซื้อหุ้น MILL เพิ่มด้วย ส่วนในวันพรุ่งนี้(6 พ.ย.)หุ้น MILL จะเข้าเทรดวันแรก ก็คงต้องดูเอาเองว่าจะมีหุ้น MILL ของกลุ่มจึงรุ่งเรืองกิจเข้ามาเทรดอยู่ในตลาดฯด้วยหรือไม่ ตอนนี้ยังบอกไม่ได้"แหล่งข่าว กล่าว
สำหรับความคาดหวังในผลที่ได้จากการเล่นเก็งกำไรหุ้น MILL จะเป็นเท่าไรนั้นยังบอกไม่ได้ชัดเจน เพราะตลาดฯยังไม่แน่นอน คงจะต้องรอดูภาวะตลาดฯสักระยะหนึ่งก่อน
บมจ.มิลล์คอนสตีล อินดัสทรีส์ (MILL) ผู้ผลิตและจำหน่ายเหล็กเส้นและเหล็กรูปพรรณ ซึ่งหุ้น MILL จะเข้าซื้อขายในตลาด MAI วันที่ 6 พ.ย.นี้ ราคาหุ้นละ 2.90 บาท มีผู้ถือหุ้นใหญ่ ได้แก่ กลุ่มลีสวัสดิ์ตระกูล ถือหุ้นรวมกันในอัตราร้อยละ 42.19 และ นายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ถือหุ้นในอัตราร้อยละ 6.25 และบริษัทแอดวานซ์ เมทัล แฟบริเคชั่นส์ จำกัด ถือหุ้นในอัตราร้อยละ 5 ของทุนชำระแล้วหลังไอพีโอ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ