CPNทุ่ม1.3พันลบ.ปรับสาขารามอินทรา-รัตนาธิเบศร์ดึงคนใช้บริการเพิ่ม40%

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 23, 2007 10:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา (CPN) กล่าวว่า บริษัททุ่มงบรวมกว่า 1,300 ล้านบาท ในการปรับโฉมใหม่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา และรัตนาธิเบศร์ ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ทั้งในด้านของตัวศูนย์ฯ และบรรยากาศ รวมถึงสินค้าและบริการ โดยมุ่งมั่นที่จะมอบความสะดวกสบายสูงสุดให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการในศูนย์ฯ โดยการเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรารูปลักษณ์ใหม่อย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 พ.ย.นี้
"หลังจากการปรับภาพลักษณ์ใหม่ เราคาดว่าทั้งสองศูนย์ฯ จะมียอดคนที่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 40%" นายกอบชัย กล่าว
นายกอบชัย กล่าวว่า ซีพีเอ็นใช้ระยะเวลาในการปรับภาพลักษณ์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทราประมาณ 6 เดือน และศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ ซีพีเอ็นได้ใช้เวลาในการปรับรูปลักษณ์ใหม่เป็นเวลาประมาณ 1 ปีครึ่ง
โดยหลังปรับภาพลักษณ์ใหม่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา มีร้านค้า และบริการใหม่ๆ มากมาย ได้แก่ โรงภาพยนตร์เอสเอฟ, สตาร์บัคส์ คอฟฟี่, สเวนเซ่น, ร้านแฟชั่นชั้นนำ อาทิ FQ&L, Bossini, G2000, Giordano, AIIZ, X=act, มารีฟรานซ์ บอดี้ไลน์, นิติพลคลีนิค, รวมถึงร้านอาหารชั้นนำ อาทิ ฟูจิ, ฮะจิบัง ราเมน, ซานตา เฟ่ สเต็ค, ยำแซ่บ และบริการทางการเงินจากธนาคารชั้นนำ ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารกสิกรไทย และอีซี่บาย เป็นต้น
ในส่วนของท็อปส์ มาร์เก็ต เพลส และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทราได้มีการลงทุนในการปรับภาพลักษณ์จากเดิมให้ทันสมัยโดยใช้งบรวมกันกว่า 120 ล้านบาท
ส่วนศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รัตนาธิเบศร์ โฉมใหม่จะมีโซนใหม่อีก 2 โซน คือ Park Lane โซนร้านค้ากลางแจ้งตั้งอยู่ท่ามกลางทางเดินและสวนนั่งเล่นธรรมชาติ เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการจับจ่ายซื้อสินค้าของตกแต่งบ้าน, ต้นไม้, สัตว์เลี้ยง และเป็นสถานที่พักผ่อนอีกทางเลือกหนึ่งในย่านพักอาศัยบริเวณนี้ มีมุมนั่งเล่นที่ร้านกาแฟ Kocoro, มุมอ่านหนังสือที่ร้าน Something to read หรือมุมผ่อนคลายที่ร้าน Daily Nail และอีกโซนที่เปิดใหม่ คือ Junction X โซนร้านเสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับวัยรุ่นและคนทำงานที่จัดวางผังในรูปแบบของกลีบดอกไม้ ตกแต่งแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิกสีสันสดใส และคัดสรรร้านค้าที่ไม่ซ้ำใคร อาทิ ร้าน HARA Jeans ที่เป็นสาขาแรกที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบเสื้อผ้าให้เหมาะกับวัยรุ่นมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีอาคารจอดรถใหม่ที่สามารถรองรับรถได้กว่า 2,000 คัน มีอินเด็กซ์ ลิฟวิ่ง มอลล์ และมีสาขาใหม่ของ Fitness First สำหรับผู้ที่ชอบเล่นฟิตเนสด้วย
ด้านนายณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด CPN กล่าวว่า ซีพีเอ็นทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ในการเปิดตัวรูปลักษณ์ใหม่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา และรัตนาธิเบศร์ เพื่อสร้างการรับรู้ และดึงคนเข้าศูนย์เพิ่ม ทั้งใช้สื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้ อาทิ โฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์, วิทยุ และสื่อโฆษณากลางแจ้ง และจะเน้นหนักที่กลยุทธ์อีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง เพื่อกระตุ้นให้คนเข้าศูนย์มากขึ้น โดยกิจกรรมจะมีต่อเนื่องไปจนถึงวันที่ 5 ธ.ค.นี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ