SYNEX เตรียมยื่นไฟลิ่งในเดือน ธ.ค. นี้ คาดเข้าตลาดหุ้นได้ภายใน Q2/51

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday December 3, 2007 10:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายสุพันธุ์ มงคลสุธี ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอ บมจ. ซินเน็ค (ประเทศไทย) คาดว่าจะสามารถยื่นแบบข้อมูลไฟลิ่งเพื่อการกระจายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO)ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้ภายในเดือนธันวาคมนี้ 
"ขณะนี้ บริษัทฯ พร้อมแล้วที่จะเข้าจดทะเบียนเป็นส่วนหนึ่งของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อให้ ซินเน็ค ( ประเทศไทย )ได้เติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยขณะได้แต่งตั้งให้บริษัทหลักทรัพย์ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน" นายสุพันธุ์ กล่าว
ปัจจุบัน บริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 500 ล้านบาท มีโครงสร้างผู้ถือหุ้น ดังนี้ T.K.S. Enterprise Public Company Limited ถือหุ้น 50% , Synnex Technology International ถือหุ้น 49% และ ผู้ถือหุ้นอื่นๆ 1%
ด้านบล. พัฒนสิน ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำในการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) ระบุว่า บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการจัดเตรียมข้อมูลไฟลิ่ง คาดว่าจะสามารถยื่นให้ก.ล.ต.ในเดือนธันวาคมนี้ และ หากทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนที่วางไว้หุ้นของ บมจ.ซินเน็ค(ประเทศไทย)น่าจะสามารถเข้าทำการซื้อขายได้ภายในไตรมาส 2/51

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ