BLISS เล็งเข้าลงทุนใหม่ในธุรกิจเกี่ยวเนื่อง-พันธมิตรชัดเจนใน Q1/51

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 12, 2007 15:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.บลิส เทล (BLISS) มีแผนใช้เงิน 236 ลบ.จากการเพิ่มทุนลงทุนในไลน์ธุรกิจใหม่ที่ยังเกี่ยวเนื่องใน Q1/51 สำหรับเพิ่มทุน 1.66 พันล้านหุ้นกันไว้สำหรับจัดสรรให้พันธมิตร ซึ่งมีคาดสรุปใน Q1/51 ระบุยังยึดธุรกิจโทรคมนาคมเป็นหลัก
"บอกได้แค่ว่าจะเป็นไลน์ธุรกิจใหม่ แต่ยังวนเวียนอยู่ในเทเลคอม โดยจะเป็นการมีพันธมิตรเข้ามาร่วมลงทุน ซึ่งก็มีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ภายในไตรมาส 1 ปีหน้าคงจะได้เห็นภาพชัดเจนขึ้น"นายอรรถวิชญ์ เอกธนิตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ BLISS กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"
นายอรรถวิชญ์ กล่าวแสดงความมั่นใจว่า การเพิ่มทุนในครั้งนี้ บริษัทคาดว่าจะช่วยสนับสนุนการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต มีรายได้เพิ่มขึ้น และช่วยให้ผลการดำเนินงานของบริษัทปรับตัวดีขึ้นได้ ซึ่งจะส่งผลต่อการจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทด้วย
"เรามั่นใจว่า ผลการดำเนินธุรกิจจะดีขึ้นแน่นอนหลังมีธุรกิจใหม่ ปีหน้าน่าจะเป็นปีหน้าฟ้าใหม่สำหรับเราจริงๆ เอาเป็นว่าที่เราตัดสินใจทำวันนี้เพื่อให้ผู้ถือหุ้นทุกคนที่เชื่อมั่นในบริษัท ส่วนเงินที่ได้ก็จะนำมาลงทุนธุรกิจใหม่จะได้ทำกำไรให้"นายอรรถวิชญ์ กล่าว
ทั้งนี้ในแบบรายงานการเพิ่มทุน ได้มีการระบุถึงหุ้นเพิ่มทุนจำนวน 1,660,000,000 หุ้น หรือหุ้นที่เหลือจากการเสนอขายให้ผู้ถือหุ้นเดิมและรองรับการใช้สิทธิ์วอแรนต์ BLISS-W2 และ ESOP นายอรรถวิชญ์ กล่าวถึงหุ้นจำนวนดังกล่าวว่า จะจัดสรรไว้ให้พันธมิตรในประเทศที่จะเอาหุ้นไปเพื่อที่จะเข้ามาร่วมทุนกันในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ