SCBจับมือเป็นพันธมิตรระยะยาวในการอนุมัติสินเชื่อให้"พลัสพร็อพเพอร์ตี้"

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 4, 2007 10:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายศรัณย์ทร ชุติมา ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) เปิดเผยว่า ธนาคารจับมือเป็นพันธมิตรระยะยาวกับ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ในกลุ่มแสนสิริ (SIRI) ในการอนุมัติสินเชื่อทั้งช่วง Pre และ Post ให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าโครงการสร้างเสร็จพร้อมโอนแน่นอน พร้อมมอบข้อเสนอกู้ซื้อบ้านได้ด้วยเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยพิเศษ
ที่ผ่านมา ธนาคารได้อนุมัติสินเชื่อพัฒนาโครงการ (Pre-Finance) วงเงินรวม 4,700 ล้านบาทแล้ว รวมถึงมอบสิทธิประโยชน์ทางด้านดอกเบี้ยและเงื่อนไขพิเศษต่างๆ ให้กับลูกค้าที่สนใจโครงการของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เช่น แคมเปญดอกเบี้ยคงที่ 2.75% ในปีแรก และหากลูกค้าทำประกันชีวิตระยะเวลา 10 ปีขึ้นไป ดอกเบี้ยในปีแรกจะลดลงเหลือ 2.5% ปีต่อไปดอกเบี้ยลอยตัวที่ MRR-1.25% ตลอดอายุสัญญา และสามารถกู้ได้ 100% สำหรับทาวน์เฮ้าส์ 95%สำหรับคอนโดมิเนียม แคมเปญดังกล่าวมีระยะเวลา ถึง 31 ธ.ค 50
ด้วยยอดขายของพลัสที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยปี 49 รายได้เพิ่มขึ้น 17% สำหรับปี 50 คาดว่าจะเติบโตประมาณ 50% รวมถึงความมั่นคงทางการเงิน
ที่ผ่านมาในปี 2550 ธนาคารได้อนุมัติสินเชื่อเพื่อพัฒนาโครงการ 7 โครงการ ได้แก่ มาย คอนโด สาทร-ตากสิน, ปิ่นเกล้า, สุขุมวิท 52,ลาดพร้าว 27 คอนโดวัน สุขุมวิท 65 และทาวน์พลัส อีก 2 โครงการ ได้แก่ สุวรรณภูมิ และลาดพร้าว 101
นอกจากนี้ยังได้มอบแคมเปญอัตราดอกเบี้ยพิเศษ สำหรับลูกค้าสินเชื่อรายย่อยให้แก่ลูกค้าของพลัส (Post Finance) ที่จองโครงการอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ