(เพิ่มเติม) บิวเดอสมาร์ท คาดเข้าเทรดได้ในช่วง ม.ค.51หลังเดินสายโรดโชว์ทั่วประเทศ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 12, 2007 14:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.บิวเดอสมาร์ท(BSM)คาดว่าจะนำหุ้นสามัญเพิ่มทุนที่เสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไป(IPO)จำนวน 50 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 33.33% ของจำนวนหุ้นที่เรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ เข้าทำการซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ได้ในเดือน ม.ค.51 หลังจากที่บริษัทได้ออกเดินสายโรดโชว์ทั่วประเทศเสร็จสิ้นแล้ว 
นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บมจ.บิวเดอสมาร์ท กล่าวว่า ในวันนี้จะนำเสนอข้อมูลรายละเอียดหุ้น BSM ต่อในพื้นที่กรุงเทพ และ หลังจากนี้จะไปโรดโชว์ต่างจังหวัด เช่น โคราช ชลบุรี เชียงใหม่ ขอนแก่น หาดใหญ่ และภูเก็ต
นายสัญชัย กล่าวต่อว่า สำหรับผลประกอบการของบริษัท ปี 51 คาดว่าจะโตประมาณ 20% จากปี 50 ที่คาดว่าจะมีรายได้ 320 ล้านบาท นอกจากนี้จะพยายามรักษาอัตรากำไรขั้นต้นที่ระดับ 20-25% หรือมากกว่านั้น ด้วยการนำผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาอีก 3 ผลิตภัณฑ์ คือ ระบบผนัง เฟรม พรม ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีอัตรากำไรขั้นต้นที่สูง
นอกจากนี้ บริษัทจะเน้นการขายสินค้าให้ผู้ประกอบการที่อยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น จากเดิมที่มีสัดส่วนที่ 30% เพิ่มเป็น 50% ในปี 51 ส่วนที่เหลือเป็นลูกค้าสำนักงาน
"ตลาดที่อยู่อาศัยจะเน้นที่ภูเก็ต โดยปี 51 จะลงทุน 25-30 ล้านบาทในการเปิดสาขา 2-3 สาขา คาดว่าจะได้เห็นในไตรมาส 2-3 ปี 51 จากปัจจุบันที่มีเพียง 2 สาขาที่กทม. และภูเก็ต และอยู่ระหว่างการศึกษาการทำตลาดในอินเดียและเวียดนามด้วย" นายสัญชัย กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ