"ชูไก"คาดขาย IPO 100 ล้านหุ้นได้ในช่วงม.ค.ปีหน้าเป็นอย่างช้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 12, 2007 15:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          แหล่งข่าวจากบล.บีฟิท ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบมจ.ชูไก เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ทางสำนักงานก.ล.ต.ยังอยู่ระหว่างการพิจารณาข้อมูลไฟลิ่งของ ชูไก อยู่ ซึ่งยังคาดหวังที่จะเสนอขาย IPO 100 ล้านหุ้น ให้ทันภายในปีนี้(2550) แต่หากไม่ทันจริง ๆ ก็คาดว่าจะเสนอขายได้ในเดือนมกราคม ปีหน้า(2551)เป็นอย่างช้า
"ตอนนี้เราก็ยังอยากลุ้นขาย IPO ของชูไกให้ทันภายในปีนี้ แม้จะขายในช่วงปลายปีนี้ก็ตาม และความคืบหน้าล่าสุดทางสำนักงานก.ล.ต.ยังขอข้อมูลเพิ่มเติมอีก ซึ่งสาเหตุที่การพิจารณาล่าช้าเนื่องจากชูไก มีบริษัทย่อยเยอะ ทางก.ล.ต.ก็ตรวจข้อมูลทุกบริษัทฯ มันก็เหมือนกับว่าเรายื่นไฟลิ่งทั้ง 5 บริษัทเลย แต่ตอนนี้การพิจารณาก็น่าจะมาถึงช่วงปลายทางแล้ว ก็ยังหวังว่าจะพิจารณาเสร็จได้โดยเร็ว"ที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าว
บมจ.ชูไก ประกอบธุรกิจให้เช่ารถเครน รถฟอร์คลิฟท์ รถยกตู้คอนเทนเนอร์ รถแมนลิฟท์ เพื่อการก่อสร้าง การยก ประกอบ และการติดตั้ง รวมถึงให้บริการขนส่งและขนย้าย ด้วยรถหัวลาก หางเทรลเลอร์ และรถบรรทุกประเภทต่าง ๆ โดยรวมถึงการให้ข้อแนะนำ คำปรึกษา วิธีการใช้งานของเครื่องจักรกล และจะดำเนินการออกแบบการทำงานร่วมกับเจ้าของงานหรือผู้ว่าจ้าง เพื่อให้การทำงานสำเร็จลุล่วงตามเป้าหมาย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ