(เพิ่มเติม) ไดเมท เลื่อนเซ็นอันเดอร์ไรท์ขายหุ้น IPO/ที่ปรึกษาฯยังมั่นใจขายทันปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday December 11, 2007 12:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.ไดเมท (สยาม) เลื่อนการลงนามในสัญญาแต่งตั้งบล.บีฟิท(BSEC) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุนของบริษัท พร้อมทั้งผู้ร่วมจัดจำหน่ายฯ อีก 4 แห่ง จากกำหนดเดิมที่จะมีพิธีลงนามในวันที่ 11 ธ.ค.นี้ 
บมจ.ไดเมท (สยาม) ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สีคุณภาพสูงสำหรับใช้ทาในงานอุตสาหกรรมและงานโครงเหล็กที่ใช้ในงานก่อสร้างต่างๆ มีแผนจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนทั่วไป (IPO)จำนวน 40 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท หรือ คิดเป็นสัดส่วน 22.22% ของจำนวนหุ้นที่เรียกชำระแล้วทั้งหมดภายหลังการเสนอขายหุ้นในครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้ทุนชำระแล้วของบริษัทเพิ่มขึ้นเป็น 90 ล้านบาท จากปัจจุบัน 70 ล้านบาท
นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของไดเมทฯ เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า ขณะนี้ไดเมทฯ อยู่ระหว่างการรอหนังสืออนุมัติข้อมูลไฟลิ่งจากสำนักงานก.ล.ต.ซึ่งคาดว่าจะได้รับภายในสัปดาห์นี้ โดยขณะนี้ยังไม่ได้กำหนดชัดในเรื่องวันจองซื้อหุ้น และวันเข้าเทรด
ส่วนก่อนหน้านี้ ที่เคยกำหนดเบื้องต้นไว้ว่าจะเปิดให้จองซื้อหุ้นได้ในวันที่ 14, 17-18 ธ.ค.นี้ และคาดว่าจะเข้าเทรดในวันที่ 25 ธ.ค.2550 เป็นเพียงการกำหนดอย่างคร่าว ๆ
ด้านแหล่งข่าวอีกรายจากบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ กล่าวยืนยันว่า ไดเมทฯยังจะเสนอขาย IPO ภายในปีนี้(2550) ส่วนการออกโรดโชว์ใน 7 จังหวัด สิ้นสุดการออกโรดโชว์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา(7 ธ.ค.) ปรากฏว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุน โดยนักลงทุนได้แสดงความต้องการที่จะจองซื้อหุ้น ไดเมทฯ ไว้เป็นจำนวนมาก ทางบริษัทฯก็เปิดให้ลงชื่อจองซื้อไว้ ซึ่งผู้ที่ได้ลงชื่อจองซื้อไว้แล้วจะได้รับการจัดสรรทุกคนแน่นอน แต่จะได้รายละเท่าไรนั้นจะต้องรอการพิจารณาอีกครั้ง
บมจ.ไดเมท(สยาม) ได้นำเสนอข้อมูลให้กับนักลงทุนทั่วไป (โรดโชว์) อาทิ เชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, ชลบุรี และ สงขลา เป็นต้น ในระหว่างวันที่ 23 พ.ย.-7 ธ.ค.2550

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ