PRANDA ออกวอแรนต์ให้ ESOP 14.25 ล้านหน่วย พร้อมเพิ่มทุนรองรับ

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 17, 2008 09:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.แพรนด้า จิวเวลรี่ (PRANDA) แจ้งว่ามติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทอนุมัติออกและเสนอขายใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ และ/หรือบริษัทย่อย ให้แก่กรรมการและพนักงานของบริษัทฯ และ/หรือบริษัทย่อย ตามโครงการ ESOPจำนวน
14,251,410 หน่วย และ อนุมัติการเพิ่มทุนจำนวน 14,251,410 หุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1.00 บาทเพื่อรองรับการใช้สิทธิของใบสำคัญแสดงสิทธิดังกล่าว
ใบสำคัญแสดงสิทธิฯตามโครงการ ESOP เสนอขายภายในระยะเวลา 1 ปี นับจากวันที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) อนุมัติ มีอายุ 5 ปี ไม่คิดมูลค่าราคาเสนอขาย แต่กำหนดอัตราราคาใช้สิทธิที่ 3 บาท อัตราการใช้สิทธิ ใบสำคัญแสดงสิทธิ 1 หน่วย ต่อ 1 หุ้นสามัญ สามารถใช้สิทธิได้ทุก 6 เดือน
ทั้งนี้ เพื่อเป็นแรงจูงใจและตอบแทนการปฏิบัติงานของกรรมการและพนักงานของบริษัทฯ และ/หรือ บริษัทย่อย และเพื่อให้บุคคลดังกล่าวมีความตั้งใจในการทำงาน เพื่อสร้างประโยชน์สูงสุดให้แก่บริษัทฯ อันจะส่งผลทางอ้อมต่อประโยชน์โดยรวมของบริษัทฯ และผู้ถือหุ้น อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างแรงจูงใจให้กรรมการและพนักงาน ให้ทำงานกับบริษัทฯ และ/หรือ บริษัทย่อยต่อไปในระยะยาวอันจะ
ส่งผลดีต่อการปฏิบัติงานและการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ในอนาคต

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ