NOBLE เผยคอนโดฯ"โนเบิล รีวีล"ทำยอดขายสูงถึง 90% หลังเปิดตัว 15 มี.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 18, 2008 10:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายธงชัย บุศราพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ (NOBLE) เปิดเผยว่า ขณะนี้มียอดขายโครงการโนเบิล รีวีล คอนโดมิเนียมติดสถานีรถไฟฟ้าเอกมัย เข้ามาถึง 90% แล้ว หลังจากเปิดรับจองไปเมื่อ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา 
“นับเป็นอีกโครงการหนึ่งของโนเบิลที่สร้างปรากฎการณ์ต่อคิวจองข้ามวัน เพราะเรามีลูกค้าที่มาลงชื่อให้ความสนใจในการจองโครงการตั้งแต่วันที่ 7-13 มีนาคม 2551 เป็นจำนวนทั้งสิ้นว่า 500 ราย และบริษัทฯ ได้ประกาศที่จะแจกบัตรคิวให้แก่ลูกค้าที่ได้มาลงทะเบียนไว้ดังกล่าวในวันเปิดจองวันแรก คือวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม อย่างไรก็ดี ในช่วงบ่ายของวันที่ 14 มีนาคม ก่อนวันเปิดจอง 1 วัน ก็ได้เริ่มมีลูกค้ามาเข้าคิวเพื่อจองและทยอยมาเรื่อยๆ จนถึงเช้าวันเสาร์ที่ 15 มีนาคม"นายธงชัย กล่าว
สำหรับโครงการ โนเบิล รีวีล เป็นคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดของบริษัทฯ โดยเป็นคอนโดสูง 27 ชั้น ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2 ไร่ 31 ตร.ว. ในซอยเอกมัย ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเอกมัยเพียง 200 เมตร มีจำนวนยูนิตทั้งสิ้น 273 ยูนิต โดยในวันเปิดจองวันแรกนั้น ก็สามารถทำยอดขายไปกว่า 90% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด
ทั้งนี้ กลุ่มลูกค้าที่ให้ความสนใจในโครงการ ส่วนใหญ่จะมีอยู่สองลักษณะ คือ เป็นลูกค้าที่อยู่อาศัยในบริเวณใกล้เคียงกับโครงการโดยต้องการที่จะอยู่อาศัยจริง เนื่องจากเป็นการขยายครอบครัวออกจากบ้านเดิม และอีกกลุ่มหนึ่งจะเป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบในทำเลย่านถนนสุขุมวิท และเอกมัย เนื่องจากความสะดวกในการเดินทาง ทั้งทางรถไฟฟ้า และทางรถยนต์ อีกทั้งในทำเลที่ตั้งของโครงการก็อยู่ในศูนย์กลางความเจริญที่มีร้านค้า และร้านอาหาร รวมไปถึง ไลฟ์สไตล์มอลล์ที่อยู่ใกล้เคียงอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ