LPN เปิดขาย"ลุมพินีพระราม 8" วันที่ 22 มี.ค.เจาะคนทำงานย่านปิ่นเกล้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 19, 2008 10:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า บริษัทกำหนดเปิดขายโครงการ “ลุมพินี พระราม 8"ในวันที่ 22 มี.ค.นี้ 
โครงการดังกล่าวเป็นอาคารชุดพักอาศัย 2 รูปแบบ ภายใต้แบรนด์ “ลุมพินี สวีท" ที่เน้นความสมบูรณ์แบบ และ “ลุมพินี เพลส" ที่เจาะไลฟ์สไตล์คนทำงานในทำเลย่านปิ่นเกล้า-พระราม 8 อรุณอัมรินทร์ ราชดำเนิน ตลอดจนรอบเกาะรัตนโกสินทร์ โดยราคาเริ่มต้นที่ 1.3 ล้านเศษสำหรับแบรนด์ “ลุมพินี เพลส"
นายโอภาส กล่าวว่า บริษัทประสบความสำเร็จมาแล้วจาก 3 โครงการย่านปิ่นเกล้า ได้แก่ ลุมพินี เพลส ปิ่นเกล้า 1 และ 2 รวมถึงลุมพินี สวีท ปิ่นเกล้า จำนวนรวม 1,778 ยูนิต มูลค่า 3 โครงการรวม 3,625 ล้านบาท และพบว่ายังคงมีความต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพจำนวนมาก ในขณะที่มีการพัฒนาโครงการใหม่เพื่อมารองรับอยู่น้อยราย ลูกค้าส่วนใหญ่มีความต้องการที่อยู่อาศัยจริง (Real Demand) เนื่องจากพักอาศัยหรือทำงานในย่านนี้ แต่ยังไม่มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง หรืออาจอยู่ระหว่างการวางแผนงานขยายครอบครัว โดยไม่ต้องการละทิ้งถิ่นฐาน หรือความคุ้นเคยในการใช้ชีวิตแบบเดิมๆ
สำหรับทำเลดังกล่าวมีความน่าสนใจหลายประการทั้งการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว โดยเฉพาะใกล้สะพานพระราม 8 ทั้งยังใกล้จุดเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน บางซื่อ-ท่าพระ ที่จะแล้วเสร็จในอีก 4 ปีข้างหน้า โดยทางบริษัทฯ ได้เตรียมบริการรถรับ-ส่งผู้อยู่อาศัยภายในโครงการไปยัง Mass Transit ดังกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ