เสนาดีเวลลอปฯตั้งเป้าปี 51 ผุด 14 โครงการรวม 5 พันลบ.,ยอดขายโต 50%

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 20, 2008 14:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ผศ.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บมจ. เสนาดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยว่า ในปี 2551 บริษัทฯ มีโครงการทั้งหมด 14 โครงการ มูลค่ารวมทั้งหมด 5,000 ล้านบาท และยังคงมุ่งเน้นการทำบ้านที่อยู่อาศัย และโครงการที่มีคุณภาพ ตอบสนองความต้องการของชนชั้นกลาง ในราคาที่ยุติธรรม
ล่าสุด ทุ่มงบ 400 ล้านบาท ในการก่อสร้างโครงการ The Niche สุขุมวิท 49 โดยมีมูลค่าโครงการรวมกันทั้งสิ้น 600 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้ The Niche สุขุมวิท 49 มียอดขาย 90 % และในส่วนของ The Niche ลาดพร้าว 48 มียอดขายแล้ว 20%
"เชื่อว่าตลาดซิตี้คอนโดมิเนียม จะเป็นทางเลือกหนึ่งในการเติบโตที่สูง เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป รวมทั้งปัจจัยเรื่องราคาน้ำมันส่งผลให้ผู้บริโภคนิยมซื้อคอนโดมิเนียมตามแนวรถไฟฟ้ามากขึ้น" ผศ.ดร.เกษรา กล่าว
นอกจากนี้ ในช่วงเดือนพฤษภาคม บริษัทฯ เตรียมแผนที่จะเปิดโครงการคอนโดมิเนียมที่ รัชดา — ห้วยขวาง ซึ่งอยู่ห่างจากรถไฟใต้ดินสถานี แยกรัชดาเพียง 300 เมตรเท่านั้น
บริษัทฯ ตั้งเป้าว่าในปี 2551 จะมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาประมาณ 50% โดยการเติบโตดังกล่าว จะเป็นการเติบโตจากการเปิดการขายโครงการใหม่ ซึ่งคาดว่าจะยังได้รับการยอมรับและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการบ้านที่จะมีการปรับรูปแบบใหม่บวกกับตั้งอยู่ในทำเลที่มีการคมนาคมสะดวก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ