พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป ยื่นไฟลิ่งขาย IPO 150 ล้านหุ้น-เข้า SET ใช้คืนหนี้-เป็นทุนหมุนเวียน

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 25, 2022 15:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.พีอาร์ทีอาร์ กรุ๊ป (PRTR) ยื่นแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) และร่างหนังสือชี้ชวนต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) เพื่อเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) จำนวน 150 ล้านหุ้น หรือคิดเป็น 25 % ของจำนวนหุ้นที่ออกและเรียกชำระแล้วทั้งหมดของ PRTR ภายหลังการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนในครั้งนี้ และจะเข้าจดทะเบียนในตลาดหลัก ทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยมี บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

PRTR ประกอบธุรกิจ 1.ให้บริการจัดหาบุคลากรและให้บริการบริหารทรัพยากรบุคคล (HR Outsourcing) แบบครบวงจร ได้แก่ การจัดหาบุคลากรในตำแหน่งหน้าที่ต่าง ๆ ให้เพียงพอกับที่ลูกค้าต้องการ การจัดทำข้อมูลเงินเดือน ค่าตอบแทน ผลประโยชน์พนักงาน การบริหารจัดการและการฝึกอบรมพนักงาน

2. ให้บริการสรรหาบุคลากร (Recruitment Services) ตั้งแต่ระดับทั่วไป (Junior Level) จนถึงระดับผู้บริหาร (Executive Level) โดยทำหน้าที่เป็นตัวกลางระหว่างผู้สมัครงานที่กำลังหางาน (Candidate) และบริษัทที่กำลังหาพนักงานเข้ามาทำงานในส่วนต่าง ๆ

วัตถุประสงค์ในการระดมทุนเพื่อสำหรับจ่ายคืนหนี้สินเงินกู้ยืมจากสถาบันการเงินที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกับที่ปรึกษาทางการเงิน และ/หรือผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนและการดำเนินการอื่นใดเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อกิจการ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ