PYLON ได้งานใหม่ 5 โครงการ รวมมูลค่า 153.13 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday March 31, 2008 08:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          บมจ.ไพลอน (PYLON) ระบุว่า บริษัทได้รับการยืนยันการจ้างงานตามโครงการต่างๆ จำนวนทั้งสิ้น 5 โครงการ รวมเป็นจำนวนเงิน 153,132,508 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ประกอบด้วย โครงการพัฒนาที่ดิน บริเวณลานจอดรถที่ 4 ตรงข้ามโรงแรมโนโวเทล ศูนย์การค้าสยามสแควร์ (บล็อก L) ระยะที่ 1 เป็นงานเสาเข็มเจาะ สำหรับอาคาร ระยะเวลา  90 วัน นับจากวันที่ส่งมอบพื้นที่ เป็นงานของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
โครงการอาคารที่พักอาศัยนายทหารชั้นประทวน และอาคารที่พักอาศัยนายทหารชั้นสัญญาบัตร เป็นงานเสาเข็มเจาะ สำหรับงานอาคาร (งานเฉพาะค่าแรง) ระยะเวลา 90 วัน นับจากวันที่ส่งมอบพื้นที่ เป็นงานของบจ.เบญจมาศ
โครงการการไฟฟ้านครหลวง เขตราษฎร์บูรณะ เป็นงานเสาเข็มเจาะ สำหรับงานอาคาร (งานเฉพาะค่าแรง) ระยะเวลา 55 วัน นับจากวันที่ส่งมอบพื้นที่ เป็นงานของบจ.วงศ์จันทร์
โครงการลุมพินี สวีท - ปิ่นเกล้า 3 เป็นงานเสาเข็มเจาะ สำหรับงานอาคาร (งานเฉพาะค่าแรง) ระยะเวลา 88 วัน นับจากวันที่ส่งมอบพื้นที่ เป็นงานของ บมจ. แอล.พี.เอ็น.ดีเวลอปเม้นท์
และ โครงการเพรซิเดนท์ เบเกอรี่ (บางชัน) เป็นงานเสาเข็มเจาะ สำหรับงานอาคาร (งานเฉพาะค่าแรง) ระยะเวลา 14 วัน นับจากวันที่ส่งมอบพื้นที่ เป็นงานของ บจ. เค.คอมเมอร์เชียล แอนด์ คอนสตรัคชั่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ