SCB ออกบริการ SCB Exporter Combo เพิ่มความคุ้มครองประกันภัยผู้ส่งออก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 8, 2008 15:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายจรัมพร โชติกเสถียร รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) กล่าวว่า ธนาคารได้นำเสนอทางเลือกใหม่แก่ผู้ประกอบการธุรกิจส่งออก โดยร่วมกับบมจ.ไทยพาณิชย์สามัคคี ประกันภัย ออกบริการ SCB Exporter Combo สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการการส่งออกและประกันภัยขนส่งสินค้า เพื่อเป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ผู้ประกอบการภายใต้สถานการณ์เศรษฐกิจโดยรวมที่มีความไม่แน่นอนและมีปัจจัยเสี่ยงหลายๆ ด้านทั้งจากภายนอกและภายในประเทศ และจะเป็นการบริหารต้นทุนแก่ผู้ประกอบการส่งออกอีกทางหนึ่ง 
ทั้งนี้ เมื่อผู้ส่งออกสมัครใช้บริการด้านการค้าต่างประเทศของธนาคารไทยพาณิชย์ร่วมกับบริการประกันภัยทางทะเลและอากาศจาก บมจ.ไทยพาณิชย์สามัคคีประกันภัยจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าปกติถึง 8 รายการ แต่จ่ายค่าเบี้ยประกันภัยเท่าเดิม เช่น ความคุ้มครองการขนส่งในประเทศทั้งฝั่งผู้ซื้อและ ผู้ขาย คุ้มครองการขนส่งกรณีมีสินค้าคืน เป็นต้น เปิดให้บริการถึง 30 กันยายน 2551 นี้
"ธนาคารตั้งเป้ารุกธุรกิจการค้าต่างประเทศ โดยมุ่งขยายปริมาณธุรกิจด้านการค้าต่างประเทศและเป็นอันดับ 1 ในการให้บริการสินเชื่อด้านการค้า ต่างประเทศภายใน 3 ปี นอกจากนี้ยังคงมุ่งเน้นนโยบายในการรักษาความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการให้บริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็วและมีความถูกต้อง"นายจรัมพร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ