BBLAM ออกเทอมฟันด์ 6 เดือน ชูผลตอบแทน 1.30% ขาย 22-28 ก.พ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 22, 2023 10:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บลจ. บัวหลวง (BBLAM) เปิดขายกองทุนรวมบัวหลวงธนสารพลัส 4/23 ห้ามขายผู้ลงทุนรายย่อย หรือ BP4/23 (AI) ระหว่างวันที่ 22-28 ก.พ.66 ประมาณการผลตอบแทน 1.30% ต่อปี ราคา 10 บาทต่อหน่วย จองซื้อครั้งแรกขั้นต่ำ 500,000 บาท

BP4/23 (AI) เป็นกองทุนที่มีกำหนดอายุโครงการ (เทอมฟันด์) ประมาณ 6 เดือน จะระดมเงินจากผู้ลงทุนที่มิใช่รายย่อยและผู้มีเงินลงทุนสูง ซึ่งเป็นผู้ลงทุนที่มีความเข้าใจเกี่ยวกับทรัพย์สินที่กองทุนลงทุน และสามารถยอมรับความเสี่ยงจากการลงทุนได้ เพื่อแสวงหาโอกาสรับผลตอบแทนที่เหมาะสม ในช่วงที่อัตราดอกเบี้ยเงินฝากในประเทศยังมีแนวโน้มปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยจะนำเงินไปลงทุนในตราสารหนี้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เน้นต่างประเทศไม่น้อยกว่า 80% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิ และป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนทั้งหมด (Fully Hedge)

ตราสารหนี้ต่างประเทศที่จะลงทุนได้ ประกอบด้วย ตราสารหนี้ภาครัฐ หรือรัฐวิสาหกิจ สถาบันการเงิน รวมถึงตราสารหนี้ภาคเอกชน และตราสารหนี้อื่นๆ ที่เสนอขายในต่างประเทศ โดยต้องรับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือ ณ วันที่ลงทุนอยู่ในระดับที่ลงทุนได้ (Investment Grade) และลงทุนในเงินฝากต่างประเทศได้ นอกจากนี้อาจลงทุนในหลักทรัพย์หรือทรัพย์สินอื่น หรือการหาดอกผลโดยวิธีอื่นตามที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) กำหนดหรือเห็นชอบให้กองทุนลงทุนได้ ทั้งในและต่างประเทศ


แท็ก กองทุนรวม   (AI)   ก.พ.   BBL  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ