MALEE ส่ง"นูติแม็กซ์"ชิงส่วนแบ่ง 5% จากตลาดรวมนม UHT 8.5พันลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday April 18, 2008 16:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นางสาวสุวรรณา โชคดีอนันต์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.มาลีสามพราน(MALEE) ผู้ผลิตและจำหน่ายนมพร้อมดื่ม ตราฟาร์มโชคชัย" มีแผนรุกตลาดนมพร้อมดื่มด้วยการส่ง“นมพร่องมันเนย ยูเอชที ตรา ฟาร์มโชคชัย นูติแม็กซ์" 2 รสชาติใหม่ สูตรผสมโคลีน และสูตรผสมโอลิโก ฟรุกโตส เพื่อขยายฐานตลาดเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น พร้อมเพิ่มกลุ่มเป้าหมายของนมตราฟาร์มโชคชัยให้ครอบคลุมในทุกเซ็กเม้นท์มากยิ่งขึ้น
บริษัทฯ เชื่อมั่นว่านมพร่องมันเนย ยูเอชที ตราฟาร์มโชคชัย นูติแม็กซ์ จะสามารถสร้างส่วนแบ่งใหม่ทางการตลาดประมาณ 5 % ในระยะแรกจากมูลค่าตลาดรวมทั้งหมดของนมยูเอชที 8,500 ล้านบาท
พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดแบบครบวงจร ทั้ง Above the line และ Below the line
“ปัจจุบันตลาดนมพร้อมดื่มมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในทุกเซ็กเม้นท์ โดยเฉพาะกลุ่มนมยูเอชที พร้อมดื่ม ที่ยังคงเป็นที่นิยมของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการดูแลรักษาสุขภาพ กอปรกับความสะดวกในการบริโภค แต่ผู้บริโภคก็ยังคงมองหานมที่มีคุณค่าทางโภชนาการและมีสารอาหารที่ให้ประโยชน์มากกว่านมพร้อมดื่มทั่วไป จึงมั่นใจว่า นมพร่องมันเนยทั้ง 2 รสชาติจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี"ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการกล่าวในที่สุด
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มนมตราฟาร์มโชคชัยอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันตลาดนมพร้อมดื่มมีมูลค่ารวมกว่า 32,500 ล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ