CK เปิดจองหุ้นกู้ 2 พันล้านหุ้น ดอกเบี้ย 5%ต่อปี วันที่ 24-29 เม.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday April 21, 2008 09:13 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายประเสริฐ มริตตนะพร กรรมการและผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บมจ. ช.การช่าง (CK) กล่าวว่า ตั้งแต่วันที่ 24-29 เมษายนนี้ บริษัทฯจะให้ประชาชนทั่วไปจองซื้อหุ้นกู้ของบริษัทฯ จำนวนไม่เกิน 2,000 ล้านหุ้น ได้ที่สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ทั่วประเทศ 
ทั้งนี้ ได้กำหนดอัตราดอกเบี้ยของหุ้นกู้ อายุ 3 ปี ประเภทไม่ด้อยสิทธิและไม่มีประกัน ครั้งที่ 1/2551 ที่อัตรา 5.00% ต่อปี ซึ่งหุ้นกู้ดังกล่าวนี้จะชำระดอกเบี้ยทุก 3 เดือน และออกหุ้นกู้ในวันที่ 30 เมษายน 2551
สำหรับการออกหุ้นกู้ในครั้งนี้ เพื่อนำไปใช้ในการขยายธุรกิจและการลงทุนของบริษัท รวมถึงการชำระคืนหนี้บางส่วน โดยในปัจจุบัน บริษัทฯมีโครงการหลักๆ ที่อยู่ระหว่างการดำเนินการ อาทิ โครงการก่อสร้างเขื่อนไฟฟ้าพลังน้ำ (น้ำงึม 2) โครงการก่อสร้างอาคารเอ็นเนอร์จี คอมเพล็กซ์ โครงการก่อสร้างคลองระบายน้ำรอบสนามบินสุวรรณภูมิ โครงการก่อสร้างโรงพยาบาลรามาธิบดี อาคารสมเด็จพระเทพฯ เป็นต้น นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังมีโครงการที่อยู่ระหว่างขั้นตอนการศึกษาโครงการ ได้แก่ โครงการเขื่อนน้ำบาก 1 และ 2 และโครงการฝายน้ำล้นไซยะบุรี ในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
ก่อนหน้านี้ ช.การช่างได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ “BBB+" จากบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ