ZIGA ลั่นพร้อมฟื้นเหมืองขุดบิทคอยน์หากเห็นจุดคุ้มทุนค่าไฟ

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 26, 2023 15:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น (ZIGA) เปิดเผยว่า บริษัทยังดำเนินธุรกิจปกติ และยังได้รับความไว้วางใจในสินค้าและผลิตภัณฑ์ในโครงการขนาดใหญ่ของประเทศไทย อาทิ One Bangkok , Forestia, Emsperhere และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งทรัพยากรเหมืองขุดบิทคอยน์ที่บริษัทติดตั้งแล้วก็ยังสามารถดำเนินการขุดเหรียญเมื่อทีมผู้บริหารเห็นจุดคุ้มทุนของค่าใช้จ่ายไฟฟ้า ซึ่งตอนนี้บริษัทฯ ได้ใช้ Solar Rooftop เพื่อลดต้นทุนค่าไฟที่โรงงานเรียบร้อยแล้ว

บริษัทยังคงจะดำเนินธุรกิจด้วยดี และเหตุการณ์ที่ให้ข้อมูลทางตลาดหลักทรัพย์นั้น เป็นงบสถานะการเงินสิ้นปี 65 ซึ่งได้ประกาศและรายงานในงบกำไรขาดทุนไปแล้ว ซึ่งทางผู้สอบบัญชี ได้ตั้งสำรองผลกระทบดังกล่าวทั้งจำนวนไปแล้ว

ดังนั้น บริษัทยังมีความมั่นใจที่จะดำเนินธุรกิจปกติในปีนี้ และไม่ได้รับผลกระทบที่มีนัยสำคัญเพิ่มเติม ดังที่ได้แจ้งข้อมูลข้างต้นไปแล้ว ทีมผู้บริหารฯ มีความมั่นใจในพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ และสถานะการเงินที่แข็งแกร่งของบริษัทฯ ที่จะสร้างผลตอบแทนให้ผู้ถือหุ้นทุกท่านอย่างต่อเนื่อง บริษัทได้ประเมินความเสี่ยงในการลงทุนธุรกิจใหม่คือสินทรัพย์ดิจิทัล ตั้งแต่ต้นว่าจะไม่สร้างผลกระทบต่อสถานะการเงินของบริษัทฯ อย่างมีนัยสำคัญ และเป็นการลงทุนเพื่อสร้างพื้นฐานธุรกิจใหม่ เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ