"พิธา" เดินสายขึ้นเหนือขอบคุณปชช.วันที่ 2/KSL เปิดตัวน้ำตาลทางเลือกเพื่อสุขภาพ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 15, 2023 09:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ติดตามประเด็นการเมืองในประเทศ ที่หลายฝ่ายยังเกาะติดความชัดเจนการจัดตั้งรัฐบาลหลังจากที่ล่าสุดคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ทยอยรับรองผลส.ส.เขตแล้ว 330 คน แต่ยังไม่ได้ออกมารับรองอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีการคาดการณ์ว่าสัปดาห์หน้า กกต.น่าจะรับรองได้ 95%

  • นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกลและแคนดิเดทนายกรัฐมนตรี อยู่ระหว่างเดินสายขอบคุณประชาชนที่ให้การสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ในภาคเหนือหลังจากวานนี้ลงพื้นที่ขอบคุณชาวลำปางและลำพูน สำหรับวันนี้จะลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อไปประชุมเกี่ยวกับปัญหาฝุ่นควันและสิ่งแวดล้อม, พบปะกับกลุ่มชาติพันธุ์ ขึ้นรถแห่ และเปิดเวทีปราศรัย

ภารกิจของคณะรัฐมนตรี

  • พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และภริยา เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี แทนพระองค์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา วันที่ 12 สิงหาคม พุทธศักราช 2565 ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา
  • นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและประเมินผลภาคราชการ (ค.ต.ป.) ครั้งที่ 2/2566 ผ่านระบบประชุมทางไกล

กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจที่น่าสนใจ

  • ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จัดงาน PIER Research Brief ครั้งที่ 3/2566 ในหัวข้อ "ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างเดียวไม่ได้แล้ว ต้องปรับตัวอย่างไรจึงจะอยู่รอด?"
  • กรมพัฒนาธุรกิจการค้า แถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ "DBD Wellness Gift Fest"
  • บมจ.น้ำตาลขอนแก่น (KSL) แถลงข่าวเปิดตัวน้ำตาล Low GI น้ำตาลทางเลือกเพื่อสุขภาพรายแรกและรายเดียวของไทย
  • บมจ.เออาร์ไอพี (ARIP) แถลงข่าวการจัดงานแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยี COMMART CRAZY DEAL ดีลสุดฮอต ช้อปสุดมัน พบกับไฮไลท์ที่จะมาแสดงในงาน พร้อมอัพเดทเทรนด์เทคโนโลยี เกดเจทมาแรง ช่วงครึ่งปีหลังปี 2023 จับของจริงลองเล่นก่อนใคร ไอเทมสุดล้ำเปิดตัวครั้งแรกพร้อมจำหน่ายในงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ