EMC พุ่ง 14.71% โบรกฯคาด"เก็งกำไร"รับงานเข้าต่อเนื่อง-เทคนิคขาขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 2, 2008 12:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          หุ้น EMC ราคาพุ่งขึ้น 14.71% มาอยู่ที่ 1.17 บาท เพิ่มขึ้น 0.15 บาท มูลค่าซื้อขาย 603.17 ล้านบาท เมื่อเวลา 12.07 น. โดยเปิดตลาดที่ 1.03 บาท ราคาปรับตัวขึ้นสูงสุดที่ 1.27 บาท และราคาปรับตัวลงต่ำสุดที่ 1.02 บาท 
นักวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.แอ๊คคินซัน กล่าวว่า ราคาหุ้น บมจ. อีเอ็มซี (EMC)พุ่งขึ้นในเช้านี้ ด้วยวอลุ่มเทรดที่เข้ามาอย่างหนาแน่นมาก คาดว่าจะเป็นการเข้ามาเล่นเก็งกำไรของนักลงทุน โดย EMC มีรับงานเข้าอย่างต่อเนื่อง และสัญญาณทางเทคนิคยังแสดงทิศทางขาขึ้น โดยมีแนวต้านที่ 1.20 บาท ส่วนแนวรับ 1 บาท
เช้านี้ นายชนะชัย ลีนะบรรจง ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร EMC ได้เปิดเผยว่า บริษัทรับงานจากบริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด ทำการก่อสร้างโครงการ CRYSTAL DESIGN CENTER ในเฟสที่ 1 คาดว่าโครงการดังกล่าวจะประสบความสำเร็จ เนื่องจากอยู่ในทำเลที่ดี
ด้านนายกวีพันธ์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.อี.แลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่รวบรวมเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านระบบแบรนด์เนมชั้นนำและครบวงจร มีพื้นที่ขาย แสนตร.ม. ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 2 เฟส คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในมี.ค.2552 และน่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี

แท็ก อีเอ็มซี   (EMC)  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ