TPBI คว้ารางวัล SET Awards 2023 ตอกย้ำจุดยืนองค์กรด้านความยั่งยืน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 22, 2023 09:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

TPBI คว้ารางวัล SET Awards 2023 ตอกย้ำจุดยืนองค์กรด้านความยั่งยืน
บริษัท ทีพีบีไอ จำกัด (มหาชน) หรือ TPBI ได้รับรางวัล "SET Awards 2023 ? Commended Sustainability Awards" ซึ่งเป็นรางวัลในกลุ่ม Sustainability Excellence โดย ชมัยพร เอื้อไพโรจน์กิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TPBI เป็นตัวแทนขึ้นจาก ดร. ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในงานประกาศรางวัล SET Awards 2023 ที่อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา

ชมัยพร เอื้อไพโรจน์กิจ กล่าวว่า "พวกเราชาวทีพีบีไอทุกคน มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับรางวัล SET Award 2023 ? Commended Sustainability Awards ในปีนี้ ถือเป็นการได้รับรางวัลในกลุ่ม Sustainability Excellence ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 ซึ่งในปีที่ผ่านมา เราได้รับรางวัล "Rising Star Sustainability Awards" จึงถือว่ารางวัลนี้ เป็นผลสะท้อนที่ชัดเจนของความมุ่งมั่นในการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แผนงานด้านความยั่งยืนที่บริษัทฯ ได้วางไว้ ดิฉันขอถือโอกาสนี้ ขอบคุณพนักงานทีพีบีไอและบริษัทในเครือทุกคนที่ทุ่มเททำงานหนักอย่างต่อเนื่อง และขอให้ทุกคนร่วมมือร่วมใจกันเช่นนี้ต่อไป เพื่อพัฒนาให้ทีพีบีไอเป็นกลุ่มบริษัทผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ครบวงจรชั้นนำที่มีการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืนตามเป้าหมายที่ตั้งไว้"

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทีพีบีไอ ยังได้รับการประเมินการกำกับดูแลกิจการ ประจำปี พ.ศ. 2566 หรือ CGR 2023 ในระดับ 5 ดาว หรือ "ดีเลิศ" จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) โดยการสนับสนุนจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน และยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในหุ้นยั่งยืน SET ESG Ratings ประจำปี พ.ศ. 2566 ที่ระดับ AA โดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งทีพีบีไอได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อหุ้นยั่งยืน 4 ปีติดต่อกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ