"สยามแก๊สฯ"กำหนดช่วงราคา 7.50-8.50 บ./หุ้น ขายกลางพ.ค.เข้าเทรด 3 มิ.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 6, 2008 11:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นายศุภชัย วีรบวรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. สยามแก๊ส แอนด์ ปิโตรเคมีคัลส์ (SGP) เปิดเผยกับ"อินโฟเควสท์"ว่า บริษัทฯได้กำหนดวันจองซื้อหุ้น IPO ไว้ในช่วงวันที่ 15-16, 20-21 พฤษภาคม 2551 และคาดว่าจะเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ได้ในวันที่ 3 มิถุนายน 2551 
โดยจะมีการจัดการเซ็นสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นในวันที่ 14 พฤษภาคม 2551 ซึ่งตัวแทนร่วมการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นจะประกอบด้วยบล.นครหลวงไทย, บล.ไอร่า, บล.กิมเอ็ง(ประเทศไทย), บล.สินเอเซีย, บล.เคจีไอ (ประเทศไทย), บล.เมอร์ชั่น พาร์ทเนอร์ โดยมีบล.เคทีบี เป็นแกนนำในการจัดจำหน่ายฯในครั้งนี้
ด้านแหล่งข่าวจากบล.เคทีบี ในฐานะแกนนำในการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้น บมจ.สยามแก๊สฯ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้กำหนดช่วงราคาขายหุ้น สยามแก๊สฯ ไว้ที่ 7.50-8.50 บาท/หุ้น
SGP นับ 1 ข้อมูล Filing เมื่อ 6 ก.ย.2550 โดยจะเสนอขายหุ้น IPO จำนวน 260 ล้านหุ้น และเสนอขายหุ้นจำนวนไม่เกิน 20 ล้านหุ้นให้แก่กรรมการและพนักงาน มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 1 บาท โดยมีบจก. แอดไวเซอรี่ พลัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน
SGP เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว(LPG)รายใหญ่ของประเทศ ที่ประกอบธุรกิจค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว (ก๊าซ LPG) และผลิตภัณฑ์ปิโตรเคมีอื่น ภายใต้เครื่องหมายการค้า“สยามแก๊ส"และ“ยูนิคแก๊ส"และประกอบธุรกิจขนส่งก๊าซ LPG และผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมอื่น ด้วยระบบโครงข่ายที่ครบวงจร ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมช่องทางการจัดส่งและจัดจำหน่ายที่อำนวยความสะดวกและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อลูกค้า โดยมีบริษัทย่อยในกลุ่มรวมทั้งสิ้น 8 บริษัท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ