SC เปิดคอนโดฯ "เซ็นทริค ซีน รัชวิภา"ช่วง Q2/51 คาดปิดการขายในปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 6, 2008 12:29 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประธานกรรมการบริหาร บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น (SC) เปิดเผยแผนพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยโครงการใหม่ของบริษัทฯ ที่จะเปิดตัวในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ “เซ็นทริค ซีน รัชวิภา" ภายใต้แนวคิด “Completed Living Space"
โครงการดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่พร้อมตกแต่งที่ออกแบบให้สามารถใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์ใช้สอยสูงสุดพร้อมปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานจริงทั้งภายในและภายนอก และเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างลงตัว ครบครัน ด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมที่ทำให้เกิดความเป็นเอกลักษณ์ และมีลักษณะเด่นเฉพาะของโครงการที่สะท้อนความแตกต่าง และเพื่อสนองตอบความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย
"เซ็นทริค ซีน รัชวิภา"ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ติดถนนใหญ่ห่างจากแยกวงศ์สว่าง ประมาณ 400 เมตร และห่างจากแยกประชานุกูล ประมาณ 700 เมตร นอกจากนี้จุดเด่นสำคัญของโครงการก็ คือ ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีม่วง (บางซื่อ-บางใหญ่) ที่คาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2554 โดยตัวโครงการพัฒนาบนพื้นที่รวมกว่า 6 ไร่ พัฒนาเป็นอาคารสูง 21 ชั้น จำนวน 2 อาคาร จำนวน 696 ยูนิต และ 5 shop มูลค่าโครงการรวม 1,700 ล้านบาท
"คาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายในปีนี้ ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 60%" นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ